ปรากฏตัวอีกครั้ง กับ Nokia Lumia 920T เวอร์ชันใช้ Quad Core สำหรับในจีนโดยเฉพาะ

สำหรับ Lumia 920T นั้นเป็นรุ่นที่ Nokia ทำให้กับ China Mobile ที่เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายในจีนที่มีผู้ใช้มากเป็นอันดับ 1 โดยเฉพาะ ซึ่งมีข่าวลือว่าตัว Lumia 920T นี้จะเปลี่ยนตัวประมวลผลจาก Qualcomm Snapdragon S4 รุ่น Dual Core ไปเป็น Snapdragon S4 Pro เเบบ Quad Core เเทน นอกจากนี้เเล้วตัวประมวลผลกราฟฟิคบน Snapdragon S4 Pro ยังถูกเปลี่ยนไปเป็นซีรีย์ใหม่คือ Adreno 320 เเทน Adreno 225 ที่ใช้อยู่ในรุ่นธรรมดาอีกด้วย ซึ่งในเเง่ของความเร็วนั้นน่าจะดีขึ้นกว่าเดิมอีกเเน่นอน นอกจากตัวประมวลผลเเล้ว Lumia 920T ก็ไม่ได้มีสเปคที่เเตกต่างไปจาก Lumia 920 ธรรมดาเเต่อย่างใด ยกเว้นโลโก้ของ China Mobile บริเวณตัวเครื่องเท่านั้น

Nokia-Lumia-920T-front-Close

Nokia-Lumia-920T-Close-Back

Nokia-Lumia-920t-Back

เเน่นอนว่า Snapdragon S4 ทุกรุ่นนั้นมี World Mode คือรองรับ GSM เเละ CDMA รวมไปถึง LTE ด้วย ถ้าซื้อมาก็สามารถใช้ได้ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วยครับ

 

 

ที่มา : sohu digital

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก