ปรากฎในเมืองไทยแล้ว HTC Sensation Special Edition สมาร์ทโฟนตัวแรงพร้อมพลังเสียงระดับ Beats

เป็นที่รู้กันว่า HTC ลงทุนกับค่ายผลิตหูฟังระดับโลกอย่าง Beats by Dr. Dre และคาดการณ์กันว่าจะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับลำโพง/หูฟังที่ใช้เทคโนโลยีจาก Beat เป็นแน่แท้

ล่าสุดคุณณัฐวัฒน์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำเอชทีซี ประเทศไทย จำกัด ได้โชว์ภาพของเครื่องที่น่าจะเป็น? HTC Sensation Special Edition สมาร์ทโฟนรุ่นอัพเกรดจากเดิม เพิ่มเติมประสิทธิภาพ และอายุการใช้งาน พร้อมทั้งเทคโนโลยีทางด้านเสียงอย่าง Beats อีกด้วย

392662582

ตัวเครื่องของ Sensation SE แทบจะเหมือนกับ Sensation ตัวเดิม ต่างออกไปตรงที่ปุ่มเมนูด้านล่าง และลำโพงสนทนาด้านบนกลายเป็นสีแดง สีเอกลักษณ์ประจำยี่ห้อ Beats นั่นเอง

ส่วนการเปิดตัว และวางขายยังไม่มีการประกาศ แต่ก็คงจะ ?เร็วๆ นี้? ล่ะครับ

นอกจากเจ้า Sensation SE ตัวนี้ยังน่าจะมี HTC Bliss และ HTC Runnymede ที่น่าจะเข้ามาพร้อมๆ กันด้วย ส่วนจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอดูกันต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก