ประธานบริษัท HTC กล่าวว่า “มือถือซัมซุงก็แค่พลาสติกราคาถูก”

เป็นที่รู้กันนะครับว่าทั้ง HTC และ Samsung ต่างก็ปล่อยสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดของตัวเองออกมาในระยะเวลาใกล้เคียงกันซึ่งก็คือ HTC One M8 ที่พึ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ กับ Samsung Galaxy S5 โดย HTC One M8 จะวางขายภายในวันที่ 10 เมษายน ส่วน Samsung Galaxy S5 จะวางขายวันที่ 11 เมษายน ตัดหน้ากันหนึ่งวันเลยทีเดียวHTC M8

และนี่เป็นบทสัมภาษณ์ Jason Mackenzie ประธานบริษัท HTC ในวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งท่านประธานเองก็ได้ทำการจิกกัด Samsung ไปหลายดอกเหมือนกัน

?เรา(HTC) เป็นบริษัทที่สนใจในด้านการออกแบบสินค้าที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกพึงพอใจ ส่วน Samsung เป็นบริษัทที่เน้นแต่เพียงการโฆษณา?ซึ่งความคิดเห็นของ Jason Mackenzie เป็นคำวิจารณ์ที่ Samsung โดนเหน็บอยู่บ่อยๆ ว่าความสำเร็จของ Samsung ไม่ได้มาจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่มาจากการโฆษณามากกว่า

นอกจากนี้ Mackenzie ยังกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดของ Samsung อย่าง Galaxy S5 ที่มีกระแสบ่นมากมายเกี่ยวกับการออกแบบและวัสดุที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ?ถ้าคุณต้องการสินค้าที่สร้างขึ้นจากพลาสติกราคาถูก Galaxy S5 คือคำตอบ แต่เรา (HTC) คือคำตอบของคุณ ถ้าคุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุด? Samsung S5

 

ที่มา : businessinsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก