นักวิเคราะห์คาด iPhone 5 จะมาในรูปทรงใหม่ พร้อมเปิดตัวช่วงกลางปีแน่นอน

วันนี้เรามาพร้อมกับกระแสใหม่ของ iPhone 5 อีกแล้วครับ โดยครั้งนี้เป็นทรรศนะของนักวิเคราะห์จาก Sterne Agee ที่ให้ความเห็นเกี่ยวกับ iPhone 5 ไว้ในหลายประเด็น โดยหลักๆก็คือรูปทรงของเครื่องที่จะเปลี่ยนไปแน่ๆ หลังจากใช้รูปทรงเดิมมา 2 รุ่นแล้ว ซึ่งประเด็นหลักที่ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงรูปทรงไปก็คือเรื่องของจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้น แต่ตัวเครื่องมีขนาดบางลง รวมไปถึงจะเริ่มรองรับการใช้งานบนเครือข่าย 4G LTE แล้วด้วย และยังคาดการณ์อีกด้วยว่า iPhone 5 จะมากลบรัศมีของ iPad 3 และ iTV ที่มีข่าวว่าจะเปิดตัวในปีนี้ด้วยเช่นกันiphone-5-

สาเหตุที่ iPhone 5 น่าจะกลับมายิ่งใหญ่ได้ในปีนี้ ก็คงเนื่องมาจาก Apple ต้องทำให้ iPhone 5 เป็นตัวชูโรงของสินค้าทั้งหมดของตนในปีนี้ให้ได้ เพราะในปัจจุบัน รายได้ของ Apple กว่า 40% มาจาก iPhone และถ้าดูแต่ในส่วนของกำไร ก็พบว่ากว่า 60% นั้นมาจาก iPhone อีกด้วย เรียกได้ว่ากลายเป็นสินค้าหลักยิ่งกว่าขายคอมพิวเตอร์ไปแล้วก็ว่าได้

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก