นักวิเคราะห์กล่าว สินค้า Apple จะไม่เก๋อีกต่อไปในปี 2012, RIM ใกล้เจ๊ง

เว็บไซต์ investors ได้ออกบทความคาดการณ์เกี่ยวกับทิศทางของบริษัทเเละสินค้าไอที โดยคาดการณ์ถึงเเนวโน้ม 10 อย่างเกี่ยวกับไอทีในปี 2012 นี้

สิ่งที่ IBD วิเคราะห์ไว้ค่อนข้างสุดโต่งก็มีอย่างเช่นบอกว่า Apple จะไม่ใช่สินค้าที่ใช้เเล้วดูเก๋หรือรู้สึกเท่อีกต่อไป โดยบอกว่ารูปทรงของ iPhone นั้นเป็นกล่องเหลี่ยมเเบบทื่อๆ เเละการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Samsung Galaxy เเละ Android เวอร์ชันใหม่ๆ ทำได้ดีพอที่จะสู้กับ iPhone เเล้ว ในที่สุดเเล้วสมาร์ทโฟนจะกลายเป็นเพียงสินค้าทั่วไป (commodity product) เเละ Apple จะเเพ้ Android ไปในที่สุด

ส่วนการคาดการณ์อื่นๆ ก็มีบอกไว้อย่างเช่น Google+ จะไม่สามารถเเข่งกับ Facebook ได้, Twitter จะเสื่อมความนิยมลงจากผู้ใช้หน้าใหม่ RIM กำลังจะกลายเป็น Palm, Ultrabook จะเป็นเทคโนโลยีเด่นตัวต่อไป, Social Media จะเป็นตัวขัดขวางความชอบธรรมของรัฐบาล

iphone4_review_3

ที่มา : BGR

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก