ทุบทุกสถิติ Samsung Galaxy S III ขายได้ 20 ล้านเครื่องเเล้ว ภายในเวลา 100 วัน

เป็นที่เเน่นอนเเล้วว่า Samsung Galaxy S III นั้นคงทำลายยอดขายของ Galaxy S ตัวเเรกเเละ Galaxy S III อย่างถล่มทลายท่ามกลางคดีข่าวที่ฟ้องร้องกันอย่างเอาเป็นเอาตายระหว่าง Apple เเละ Samsung เพราะล่าสุดนี้ Samsung ได้ประกาศตัวเลขยอดขายอีกครั้งเเล้วว่า Samsung Galaxy S III นั้นทำยอดขายได้ไป 20 ล้านเครื่องทั่วโลกภายในเวลา 100 วัน จากเดิมที่ประกาศตัวเลขว่าขายไปได้ 10 ล้านเครื่องในเวลาประมาณ 60 วัน ในขณะที่ยอดขายรวมทุกรุ่นนี้ Galaxy S II ขายไปได้ 24 ล้านเครื่อง ส่วน Galaxy S รุ่นเเรกคือ 28 ล้านเครื่อง

gs320mill

ด้วยสถิตินี้ทำให้ Galaxy S III นั้นกำลังจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดของ Samsung (เหลือเพียงเเต่รอเวลาเท่านั้น) เมื่อคำนวณเเล้วใช้ยอดขายเร็วกว่า Galaxy S II กว่า 3 เท่า เเละสูงกว่า Galaxy S รุ่นเรกสุด 6 เท่า เมื่อตีออกมาเป็นวันเเล้วเท่ากับว่าขาย Galaxy S III ได้วันละสองเเสนเครื่องทีเดียว

 

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก