ทรูมูฟ เอช ตัวจริงหนึ่งเดียวเรื่องกาแล็คซี่ โน้ต 10.1

ทรูมูฟ เอช ตัวจริงหนึ่งเดียวเรื่องกาแล็คซี่ โน้ต 10.1

ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ใช้เครือข่าย 3G+ แบบไม่อั้น !

?

IMG_0689

ทรูมูฟ เอชตัวจริง หนึ่งเดียวเรื่อง 3G+ จัดเต็มกับ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 10.1 มอบสิทธิพิเศษ สุดคุ้ม 3 ต่อ ทั้ง แพ็คเกจบริการรายเดือน Smart 399 Plus ฟรีนานถึง 6 เดือน ใช้ 3G+ ไม่จำกัด พร้อมรับสิทธิ์ผ่อนค่าเครื่อง 0% นาน 10 เดือน และเต็มที่กับประสบการณ์ H Application ที่รวมสุดยอดความบันเทิงด้วยคอนเทนต์ระดับโลก บนเครือข่าย 3G+ ที่แรงและครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย

นายกิตติณัฐ ทีคะวรรณ รองผู้อำนวยการสายงานด้านการตลาดเชิงพาณิชย์ และบริหารงานขาย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังการเปิดตัวของทรูมูฟ เอช และซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1 ส่งผลต่อกระแสการตอบรับอย่างดี เพราะด้วยจุดแข็งเรื่อง 3G และความเป็นสุดยอดนวัตกรรมแห่งการสร้างสรรค์ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ทุกกลุ่ม อาทิ กลุ่มคนทำงาน กลุ่มนิสิตนักศึกษา กลุ่มอาชีพครีเอทีฟที่หลงไหลฟังก์ชั่นดีไซน์ออกแบบงานศิลปะที่ทำได้เกินคาดหมาย

ทั้งนี้เพื่อตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันให้ได้ใช้งาน ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1 ทุกฟังก์ชั่นอย่างจุใจ ทรูมูฟ เอช จึงมอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ให้กับผู้ที่ซื้อ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1 ตั้งแต่วันนี้- 30 กันยายนนี้ สิทธิพิเศษต่อที่ 1 แพ็คเกจสุดคุ้มค่าบริการรายเดือน Smart 399 Plus ใช้ 3G+ ไม่จำกัด ฟรีนานถึง 6 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ผ่อนค่าเครื่อง 0% นาน 10 เดือน

สิทธิพิเศษต่อที่ 2 เต็มที่กับประสบการณ์ 3G+ บนคลื่นความถี่ 850 MHz. ที่แรงและครอบคลุมที่สุด พร้อม H Application แอพรวมสุดยอดประสบการณ์บันเทิงเด็ดๆ ฟรี ได้แก่ H TV, H MUSIC และล่าสุด H MOVIE, H RADIO, H NEWS และ H TRAVEL ที่จะทำให้ผู้ใช้ ?ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1? สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงไม่มีที่สิ้นสุด ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับคนรักดนตรีที่มียอดดาวน์โหลดเพลงหรือ MV จาก H MUSIC Application สูงสุด 4 ท่านแรก (ตั้งแต่ 1-26 กันยายน) รับฟรีบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 Live in Bangkok จำนวน 4 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง (ที่นั่งละ 4500บาท) รวมมูลค่ารางวัลละ 9,000 บาท และสำหรับ 2 ท่านที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดก่อนใคร รับสิทธิเอ็กซ์คูลซีฟ เข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ Maroon 5 อย่างใกล้ชิด ประกาศผลวันที่ 2 ตุลาคม นี้ ที่ www.truelife.com/hmusic ?

สิทธิพิเศษต่อที่ 3 ลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่เป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์ แพ็คเกจ แพลตินั่ม เอชดี หรือ โกล์ด สามารถรับชมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้าลีก, ถ่ายทอดสดบน ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1 ผ่าน application H TV ฟรี ที่ช่อง> truesport 1, truesport3, truesport HD 2 และช่อง Channel10 รวมสูงสุดกว่า 1,000 แมตช์ *ฟรีค่าบริการรายเดือนมูลค่า 399 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 12 เดือนนับตั้งแต่วันสมัครใช้บริการ สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชไม่ได้เป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์ สามารถชมถ่ายทอดสด จากช่องฟรีทีวี ได้บนซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1 ผ่าน application H TV ฟรี ได้แก่

? ?? ชมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ 17 คู่ ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 บนซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1 ผ่าน application H TV ฟรี หรือ ลูกค้าทรูมูฟ เอชสามารถสมัครแพ็คเกจ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านทาง H TV, mylife Application ในราคาเดือนละ 350 บาท เพื่อรับชมถ่ายทอดสดได้ทางมือถือ หรือหน้าเว๊ป H TV

? ?? ชมถ่ายทอดสด การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ 24 คู่ ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี บน ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1 ผ่าน application H TV ฟรี

? ?? ชมถ่ายทอดสด การแข่งขัน ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ได้ 12 คู่ ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 บน ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1 ผ่าน application H TV ฟรี

นายกิตติณัฐ กล่าวเสริมว่า ด้วยจุดเด่นของ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1 ผนวกกับจุดเด่นของเครือข่าย 3G+ ทำให้มีลูกค้าสั่งซื้อผ่าน shopping online เป็นจำนวนมาก และยอดขายผ่านทรูช็อปเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่สนใจจะทดสอบ ?ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 10.1? ล่าสุดได้เปิด ?ทรูมูฟ Experience Zone? บริเวณชั้น 3 ดิจิตอลเก็ตเวย์ ให้เป็นพื้นที่ให้แฟนพันธุ์แท้ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ออนไลน์เต็ม สปีดบนเครือข่ายทรูมูฟ 3G* + Wi-Fi อีกด้วย?

ทรูมูฟ เอชตัวจริง หนึ่งเดียวเรื่อง 3G+ บนคลื่นความถี่ 850 MHz. ที่แรงและครอบคลุมที่สุด ในประเทศไทย ครอบคลุมมากที่สุด 77 จังหวัด 928 อำเภอ 6,642 ตำบล 54,620 หมู่บ้าน รวมถึงบริการ WiFi ความเร็วสูงสุด 100 Mbps ครอบคลุม 1หมื่นจุดในไทยกลางปีนี้ และมากกว่า 2 หมื่นจุดในต่างประเทศ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก