ถูกเกิ๊น! Xiaomi เล็งทำมือถือราคาประมาณ 2,500 บาท ลงบู๊ตลาดระดับล่าง เจอกันเดือนหน้า

Xiaomi-Leadcore-handset-TENAA

ตอนนี้มือถือ Xiaomi รุ่นใหม่อย่าง?Xiaomi Mi Note Pro มือถือสเปคโคตรแรง Snapdragon 810 กับ Ram 4 GB ได้เปิดตัวไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยราคาของ Xiaomi Mi Note Pro บางคนก็อาจจะบอกว่าพอเอื้อมถึง แต่สำหรับรุ่นราคาถูกที่จะลุยในตลาดล่างหล่ะ Xiaomi จะมีทีเด็ดออกมามั้ย?

ชื่อชั้นระดับ Xiaomi แล้วไม่ต้องห่วงเลยครับ เพราะตอนนี้มีข่าวว่า Xiaomi กำลังจะวางขายมือถือรุ่นใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ในราคาเพียง $80 (ประมาณ 2,600 บาท) โดยแหล่งข่าวที่เป็นต้นข่าวจริงๆ ของข่าวนี้บอกว่าจะขายในราคาเพียง $65 (ประมาณ 2,100 บาท) ด้วยซ้ำไป

โดยมือถือรุ่นดังกล่าวคาดว่าจะใช้ชิปเซ็ต Quad Core ความเร็ว 1.6 GHz?LC1860C และใช้ GPU เป็น?Mali T628 บางทีมันอาจจะเป็น Xiaomi Remi 2 อีกเวอร์ชันก็ได้ (Xiaomi Redmi 2 ใช้ CPU Snapdragon 410 กับ GPU Adreno 306)

เอาเป็นว่ารอดูเดือนหน้าจะชัวสุดครับ แต่ถ้าปล่อยออกมาราคานี้จริงๆ เจ้าอื่นอยู่ยากแน่นอนครับ มีที่ไหน มือถือราคาประมาณ 2,000 นิดๆ ได้ CPU Quad Core 1.6 GHz โหดมากบอกเลย

 

ที่มา: phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก