ถึกทนจนไม่น่าเชื่อ Samsung Galaxy S4 Active หลุดเข้าไปในเครื่องตัดหญ้า ก็ยังรอด

Bwqsnq0 Samsung Galaxy S4 Active สมาร์ทโฟนเรือธงด้านความอึดจากทาง Samsung ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วโดยยืนยันว่าสามารถที่จะป้องกันน้ำและฝุ่นได้แน่นอน ซึ่งมันก็ทำได้ตามนั้น แต่แน่นอนมันคงไม่ได้เขียนไว้ว่ามันทนเครื่องตัดหญ้าได้ด้วย 555

จนกระทั่ง yapinjapin1 ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของเพื่อนของเขา ที่ขณะเขากำลังตัดหญ้าในสวนหน้าบ้านด้วยเครื่องตัดหญ้า พร้อมฟังเพลงจาก Galaxy S4 Active อย่างเพลิดเพลินอยู่นั้น เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น Galaxy S4 Active ของเขาหล่นเข้าไปอยู่ใต้เครื่องตัดหญ้า งานนี้เป็นใครก็ใจหายแน่นอน เพราะคิดว่ามันคงแหลกแน่ๆ แต่ปรากฎว่า รอดครับ ทั้งที่โดนใบมีดฟาดเข้าไปเต็มๆ แต่กลับมีรอย แตกที่ดูรุนแรงที่สุดเพียงแค่ตรงบริเวณมุมขวาบนของตัวเครื่อง และเครื่องยังคงทำงานอยู่ พร้อมจอก็ยังใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่น

นี่อาจจะเป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่ผู้โชคดีที่สมาร์ทโฟนสุดรักยังไม่ต้องตายจากไปเพราะอุบัติเหตุแบบนี้ แต่ถึงสมาร์ทโฟนของคุณจะได้รับการการันตีว่าอึด ถึก แค่ไหน ก็อย่าลืมดูแลรักษามันให้ดีด้วยนะครับ มันจะได้อยู่กับเราไปนานๆ

 

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก