ถถถ – งานประกอบขั้นเทพ Samsung Galaxy Note 4 สามารถยัดนามบัตรลงไปในเครื่องได้ด้วย

 

Samsung Galaxy Note 4 Problem

ช่วงนี้มันมรสุมของมือถือเรือธงกันหรืออย่างไรก็ไม่ทราบนะครับ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว iPhone 6 Plus เครื่องบิดงอ โดยสามารถงอเครื่อง iPhone 6 Plus ได้ด้วยมือเปล่า ก็ได้มีการโต้เถียงกันไปพอสมควร แต่กระแสข่าว iPhone 6 Plus เครื่องบิดงอยังไม่ทันเงียบ ก็มีข่าวงานงอกของทางฝั่งคู่แข่งอย่าง Samsung ออกมาแล้ว

โดยมือถือ Samsung ที่งานงอกก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ เจ้า Samsung Galaxy Note 4 มือถือเรือธงตัวล่าสุดที่ทาง Samsung ตั้งใจว่าจะให้มันชนกับ iPhone 6 Plus แบบเต็มๆ กลับมีปัญหาเกี่ยวกับงานประกอบ เพราะมีผู้สามารถยัดกระดาษ A4 2 แผ่นเข้าไปในช่องว่างระหว่างหน้าจอได้ซะอย่างนั้น หรือจะยัดนามบัตรก็ยังสามารถยัดเข้าไปได้เฉยเลย

กรณีที่สามารถยัดกระดาษ A4 2 แผ่น หรือยัดนามบัตรลงไปในหน้าจอได้นี่ถือเป็นปัญหาอย่างแรงเลยนะครับ ถึงแม้ว่าปกติจะมีช่องระหว่างงานประกอบก็เถอะ เพราะโดยปกติแล้วบรรดาเศษผง, ฝุ่น ก็มักจะเข้าไปในตัวเครื่องผ่านช่องเหล่านี้อยู่แล้ว แต่ถ้า Samsung Galaxy Note 4 สามารถยัดกระดาษหรือนามบัตรลงไปในหน้าจอได้ อย่าว่าแต่ฝุ่นผงเลยครับ น่าจะมีหลายอย่างที่เข้าไปได้นะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีเสียงตอบรับในกรณีช่องว่างระหว่างหน้าจอของ Samsung Galaxy Note 4 กว้างเกินเหตุ (จริงๆ เรียกว่าปัญหาเรื่องงานประกอบจะดีกว่า) ออกมาจากทาง Samsung แต่อย่างใด

 

ที่มา: gsmarena ผ่าน droidsans

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก