ตัวอัพเดท Android 4.1 ของ Galaxy S II จะเริ่มปล่อยอัพเดทตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

เลื่อนกันมาหลายเดือนสำหรับตัวอัพเดท Android 4.1 Jelly Bean ของ Galaxy S II และมีกำหนดที่จะออกตัวอัพเดทในต้นปีนี้แต่ยังไม่มีการกำหนดช่วงเวลาออกมา ล่าสุดนี้โฆษกของ Samsung ได้ให้ข้อมูลผ่านทาง CNET แล้วว่าตัวอัพเดท Android 4.1 ของ Galaxy S II นี้จะเริ่มปล่อยให้อัพเดทในเดือนหน้าหรือเดือนกุมภาพันธ์นี้ที่ประเทศสิงคโปร์

gsmarena_001 (1)

สำหรับตัวอ้พเดท Android 4.1 นี้จะต้องทำผ่าน KIES โปรแกรมอัพเดทบน PC เท่านั้นโดยจะไม่มีการปล่อยผ่าน OTA เนื่องจากตัวอัพเดทมีขนาดใหญ่ ส่วนประเทศอื่นๆ นั้นน่าจะอยู่ในช่วงถัดไป

สำหรับ Galaxy S II นั้นถือเป็นเครื่องรุ่นหนึ่งของ Samsung ที่ได้รับอัพเดทอย่างต่อเนื่อง โดยเครื่องนั้นมากับ Android 2.3 และได้รับอัพเดทเรื่อยมา ซึ่งด้วยเครื่องนั้นมีสเปคที่สูงจึงทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวอัพเดทอีกทั้ง Samsung ก็ให้ความสำคัญกับรุ่นนี้มากเพราะเป็นรุ่นหนึ่งที่มียอดขายสูงเป็นต้นๆ ของบริษัทครับ

 

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก