ตัวอย่างเกมเพลย์ Wild Blood ที่สร้างจาก Unreal Engine ของ Gameloft

จากที่ Gameloft ได้เปิดตัวเกมที่พัฒนาด้วย Unreal Engine ที่จะทำให้เกมมีกราฟฟิคใกล้เคียงกับคอนโซลมากขึ้น เช่น Infinity Blade ที่ถูกพัฒนาบน Engine เดียวกัน ซึ่งคราวนี้ Gameloft ได้ปล่อยตัวอย่างเกมอันที่สองออกมาเเล้ว (อันเเรกดูได้จากข่าวเก่า)

จากตัวอย่างเกมนั้นเเสดงให้เห็นว่าเป็นเกมเเอคชันสามมิติเเน่นอนเเล้วในเเบบมุมมองบุคคลที่สาม พร้อมกับเอฟเฟคเเละอาวุธต่างๆ มากมายภายในเกม โดยมีระบบเลเวลในการปลดล็อกสกิลเเละอาวุธต่างๆ ที่สามารถเลือกใช้ตามสถานการณ์ที่เหมาะสม ส่วนโหมดการเล่นนั้นมีทั้งโหมดเล่นคนเดียว โหมดช่วยกันเล่น (Co-op) เเละสู้กันเอง ซึ่งระดับของกราฟฟิคนั้นเรียกว่าไม่เเพ้ Infinity Blade ที่ถูกพัฒนามาก่อนเลยทีเดียว ส่วนกำหนดออกเเละราคาของเกมนั้นยังไม่มีข้อมูลออกมาครับ

wild_blood_g3

wild_blood_g2

wild_blood_g1

สำหรับเนื้องเรื่องของเกมนั้นเป็นการดัดเเปลงเรื่องราวของตำนานกษัตริย์อาเธอร์ โดยมีเเลนเซอล็อตเป็นตัวเอกของเรื่อง โดยอาเธอร์ต้องการเเก้เเค้นเเลนเซอร์ล็อตที่มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับราชินีของตนจึงได้ร่วมมือกับเเม่มดเพื่อเเก้เเค้นเเลนเซอล็อต โดยทาง Gameloft บอกว่าในโหมดเนื้่อเรื่องนั้นตัวเกมจะมีเนื้องเรื่องที่ยาวสมกับคุณภาพของเกมเเน่นอน

?

ที่มา : Arstechnica, Gameloft

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก