ตัวอย่างภาพ iPhone ราคาประหยัดที่มีคนเรนเดอร์ขึ้นมา จากข้อมูลและภาพหลุดก่อนหน้านี้

ในปีนี้ มีความเป็นไปได้ว่า Apple อาจจะส่ง iPhone รุ่นราคาประหยัดที่ปรับเปลี่ยนวัสดุเพื่อลดต้นทุนลงมาจำหน่าย เนื่องด้วยต้องการจะเพิ่มส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะในรุ่นราคาระดับกลางๆ ที่ยังเป็นรองคู่แข่งอยู่มาก ซึ่งเท่าที่ผ่านมา ก็มีรายงานผสมกับภาพหลุดที่ลือว่าเป็นฝาหลัง iPhone ราคาประหยัดหลุดออกมาหลายภาพ แต่ภาพส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยจะคมชัดนัก บางทีก็ดูค่อนข้างลำบากอยู่เหมือนกัน

ทางเว็บไซต์ MacRumors จึงได้จัดการให้บริษัท Ciccarese Design เรนเดอร์ภาพตัวเครื่อง iPhone ราคาประหยัดออกมา โดยทำหน้าตาออกมาตามข่าวลือ เช่นฝาหลังใช้สีวัสดุให้ดูเป็นพลาสติกมีความมันวาวเล็กน้อย, ตัวเครื่องที่มีให้เลือกหลายสีสัน, ความหนามากกว่า iPhone 5 จึงได้หน้าตาออกมาเป็นภาพชุดด้านล่างนี้

low cost iphone render white

low cost iphone render colors

low cost iphone render greenซึ่งถ้า Apple จะส่ง iPhone ราคาประหยัดลงมาจริงๆ ก็เป็นไปได้ว่าจะได้รับการเปิดตัวในช่วงเดียวกับ iPhone 5S นั่นคือราวๆ เดือนกันยายน – ตุลาคมนี้

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก