ตอนรับปีใหม่ !!! Xiaomi กำลังจะปล่อยการอัพเดต MIUI 7.1 เร็วๆนี้ในประเทศจีน !!!

miui

มีรายงานออกมาว่า Xiaomi กำลังจะปล่อยการอัพเดต OTA ในเร็วๆนี้ที่ประเทศจีน เพื่อให้ผู้ใช้ได้อัพเดต UI ล่าสุดอย่าง MIUI 7.1 ที่มาแทนเวอร์ชันปัจจุปันอย่าง MIUI 7.0 ที่ปล่อยมาให้อัพเดตไปแล้วเมื่อ 5 เดือนก่อนหน้านี้

สมาร์ทโฟนที่จะได้รับการอัพเดตจากทาง Xiaomi ในครั้งนี้ได้แก่ Xiaomi Mi 3, Xiaomi Mi 4, Xiaomi Mi Note, Xiaomi Mi 4i, Xiaomi Redmi Note 4G, Xiaomi Redmi 2, Xiaomi Redmi 2 Prime, Xiaomi Redmi 1S, Xiaomi Redmi Note Prime, Xiaomi Redmi Note 2, Xiaomi Redmi Note 3G และ  Xiaomi Mi Pad สำหรับ Xiaomi Mi 2 และ  Xiaomi Mi 2S จะได้เวอร์ชัน 7.1.2

 สำหรับคนที่ใช้สมาร์ทโฟนตามรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นก็เตรียมรอการอัพเดตจากทาง Xiaomi ได้เลย ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานก็คงจะปล่อยอัพเดต MIUI 7.1 ในประเทศอื่นๆตามมา สำหรับในไทยนั้นก็คงต้องอดใจรอกันอีกสักพักแล้วถ้ามีความคืบหน้าอะไรมาเพิ่มเติมทางเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันโดยเร็ว

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก