ตลาดล่างยังมีช่องว่าง Microsoft บอก Lumia 520 คือ Windows Phone ที่ขายดีที่สุดในโลก

ตลาดระดับเริ่มต้นนั้นมักจะไม่ได้รับความสนใจหรือเทคโนโลยีใหม่ออกมาเสียเท่าไรนัก แต่จริงๆ แล้วก็เป็นตลาดที่มียอดขายสูงมากและอาจจะขายได้และพัฒนาได้ง่ายกว่ารุ่นไฮเอนด์เสียอีก อย่าง Windows Phone นั้นถึง Nokia Lumia 920/1020 จะเป็นรุ่นเน้นกล้องจนทำให้ Windows Phone เป็นแพลตฟอร์มที่มีความโดดเด่นและเป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่เทียบกับยอดขายนั้นถือว่าก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก ในทางกลับกันทาง Microsoft นั้นกลับออกมาประกาศในงานแถลงงานพบปะของบริษัทว่า Windows Phone ที่ขายดีที่สุดไม่ใช่รุ่นไหน คือ Nokia Lumia 520 ที่มีราคาถูกที่สุดในตระกูลนั่นเอง

lumia520

การที่ยอดขายของ Lumia 520 นั้นจะดีมากนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจมากนัก เพราะว่าถือว่าใช้งานได้ค่อนข้างเร็วและลื่นกว่า Android ในช่วงราคาเดียวกันมาก และราคาที่ถูกก็ทำให้สามารถเจาะในตลาดล่างที่ต้องการมือถือราคาไม่แพงแต่ก็มีการใช้งานที่โอเค ไม่หน่วงก็ถือว่าเป็นจุดที่ผู้ใช้หลายคนต้องการแล้วครับ

 

ที่มา : Phonaarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก