ตระกูล Nexus เตรียมอัพเดท 4.0.5 มีนานี้, Sensation กับ Galaxy S II ก็ได้ด้วย

เมื่อวานนี้เพิ่งจะมีข่าวของ Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich สำหรับผู้ใช้ Verizon Galaxy Nexus ไป วันนี้ก็มีเบาะแสของอัพเดทถัดไปมาทัวควันแล้วจ้า นั่นก็คือ Ice Cream Sandwich รหัส 4.0.5 นั่นเอง! (ไม่รู้จะซอยออกไปถึงไหน)

เบาะแสที่ว่ามาจากเว็บไซต์ฝรั่งเศษที่ชื่อว่า SFR ที่ลงข้อมูลเรื่องการอัพเดทของ Android หลายรุ่นไว้ โดยรุ่นที่น่าสนใจคงเป็น Galaxy Nexus และ Nexus S ที่ถูกระบุว่าจะได้อัพเดทเป็น 4.0.5 ภายในเดือนมีนาคมนี้

นอกจากรุ่นที่เป็น Pure Google อย่างสองรุ่นที่ผ่านมาแล้ว รุ่นตัวท็อปอย่าง Galaxy S II และ HTC Sensation ก็จะได้อัพเกรดเป็น Ice Cream Sandwich ในเดือนนั้นเช่นกัน โดย HTC Sensation จะไม่ได้ Sense UI 4.0 ที่เคยหลุดมาพร้อมกับวิดีโอของเจ้า HTC Ville แต่จะได้เพียง Sense UI 3.5 ที่ครอบ Android 4.0 Ice Cream Sandwich อยู่เท่านั้นเอง

sfr-android-updates

ใครถืออยู่ก็รอข่าวดีกันได้เลย แต่เชื่อได้ว่าต้องมีรอมหลุดมาก่อนแน่ล่ะ อิอิ

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก