ดึงสติกันหน่อย!! หนุ่มเดินตามหาโปเกมอนในเกม Pokemon GO จนโดนตบ iPhone !!

11

หลังจากที่เกม Pokemon GO ได้เปิดให้ผู้เล่นได้โหลดเล่นกันแล้วในบางประเทศ ซึ่งได้รับความนิยมกันอย่างล้นหลาม โดยตัวเกมเองอ้างอิงการเล่นจากแผนที่จริงบนโลก ผู้เล่นจึงต้องเดินตามหาโปเกมอนเองในสถานที่ต่าง ๆ ตามพิกัดของโปเกมอนที่ถูกระบุบนแผนที่ในสมาร์ทโฟน และจากการเล่นที่ต้องเดินหาโปเกมอนจริง ๆ ก็ได้มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นที่ชิคาโก โดยมีเด็กหนุ่มอายุ 17 ปีที่มีชื่อว่า Marcus Jackson ได้ออกตามหาโปเกมอนในเกม Pokemon Go ในเวลากลางคืนและหลงเข้าไปในสถานที่เปลี่ยวจนถูกปล้น iPhone และถูกแทงได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจได้กล่าวว่า Marcus Jackson ได้เดินไปเรื่อย ๆ ตามพิกัดโปเกมอนที่แสดงบนสมาร์ทโฟนโดยไม่รู้ว่าตัวเองนั้นได้เข้าไปในสถานที่อันตราย และเจ้าของร้านค้าในพื้นที่ได้กล่าวว่า Marcus Jackson ได้ถูกแทงและโจรได้ขโมยของของเขาไปโดยทันที ซึ่งในขณะนี้ตำรวจกำลังหาตัวคนร้าย

ในขณะนี้ Pokemon GO ในประเทศไทยยังไม่เปิดให้เล่น ซึ่งถ้าหากเปิดให้เล่นเมื่อไหร่ก็ให้คุณผู้อ่านเล่นกันอย่างระมัดระวังกันด้วยะครับ

 

ที่มา cartelpress

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก