ดร็อปเทสปกติมันธรรมดาไป พบการทดสอบเคสไอโฟนบนความสูงถึง 101,345 ฟุตจากชั้นบรรยากาศกัน

iphone-6

เรียกว่าเป็นหนึ่งมาตรฐานการทดสอบที่หลายๆ เว็บไซต์ในต่างประเทศถือเป็นหนึ่งในการทดสอบมือถือใหม่ไปแล้ว กับการดร็อปเทส หรือการปล่อยเครื่องจากที่สูงให้ลงมากระแทกพื้น เพื่อดูว่าเครื่องจะแข็งแรงขนาดไหน (และดูว่าเมื่อแตกกระจายแล้วจะเป็นยังไง)

ล่าสุดก็มีการทดสอบมาใหม่อีกแล้วครับ แต่เป็นการทดสอบเคส iPhone 6 ของ UAG ที่เป็นบริษัทผลิตเคสเพื่อความอึด ถึก ทนโดยเฉพาะ แต่จะให้ปล่อยเครื่องจากที่สูงระดับแขนมันก็ธรรมดาไป เลยจัดการปล่อย iPhone 6 ที่ใส่เคสของตนอยู่ขึ้นไปพร้อมกับบอลลูนและติดกล้องเอาไว้ ปล่อยสูงขึ้นไปจากพื้นโลก ไปถึงชั้นบรรยากาศ จนได้ระดับความสูงที่กว่า 101,345 ฟุต หรือเกือบ 31 กิโลเมตร แล้วก็ปล่อยเครื่องลงมากระแทกพื้น ผลคือเครื่องยังอยู่ดี แต่น่าเสียดายที่การปล่อย ไม่ได้เป็นการปล่อยเครื่องแบบอิสระนะครับ แต่ยังมีขาจับอยู่ ก่อนจะกระแทกพื้นเต็มๆ จนเครื่องหลุดออกจากขาจับ เลยอาจจะดูเหมือนว่าเครื่องไม่ได้กระแทกพื้นเองเต็มๆ เท่าไร

รับชมคลิปจากด้านล่างนี้เลยจ้า

ที่มา: PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก