ซีอีโอ Foxconn ออกมาโต้ iPhone 6 งอได้ มันก็แค่การสร้างกระแสโจมตีจากคู่แข่ง

iphone-6-plus-bend-video

หลังจากมีข่าวของ iPhone 6 Plus ที่งอเพราะใส่อยู่ในกระเป๋าหลังแล้วเผลอไปนั่งทับออกมา ทำให้กระแสกระเอา iPhone 6 มางอและล้อเลียนแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว และค่ายสมาร์ทโฟนอื่นๆต่างก็ผสมโรงเข้าไปรุมยิง Apple กันอย่างเต็มที่ แต่ทาง Apple ก็ได้ออกมายืนยันด้วยคลิปวิธีการทดสอบก่อนออกจำหน่ายของ iPhone 6 ว่ามีความแข็งแรงที่เพียงพอ และยืนยันว่าการที่จะงอได้แบบนั้นต้องจงใจอย่างมาก และต้องใช้แรงอย่างมากในการงอ แถมต้องการจุดที่อ่อนแอที่สุดในการงออีกตะหาก ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆเลย ถ้าไม่จงใจ

ซึ่งล่าสุด Terry Gou ซีอีโอของ Foxconn ผู้ผลิตชิ้นส่วนรายใหญ่ให้กับทาง Apple ก็ได้ออกมาพูดว่าเรื่องที่ iPhone 6 มันงอได้มันเป็นเพียงการใส่ร้ายจากคู่แข่ง ที่สร้างกระแสขึ้นมาให้คนอื่นลองทำตาม แล้วมุ่งโจมตี Apple เขายังได้กล่าวอืกว่ามือของคนเรามันถูกสร้างมาเพื่อจับ ไม่ได้สร้างมาเพื่องอสมาร์ทโฟนเล่น

เรื่องนี้คงไม่มีใครสามารถบอกได้ว่ามันจะเป็นจริงขนาดไหน ใครกันแน่ที่พูดจริง แล้วมันงอได้ง่ายขนาดไหน คงไม่มีใครตอบได้ แต่จะให้พิสูจน์กันเองก็คงจะไม่ไหวหล่ะครับงานนี้ ก็คงต้องฟังหูไว้หูแล้ว

 

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก