ชมภาพเรนเดอร์หูฟัง BT รุ่นใหม่จาก OPPO คาดเตรียมเปิด 3 รุ่น ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 500

หูฟัง Bluetooth คืออีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้มือถือในปัจจุบัน รวมถึงในฝั่งแบรนด์มือถือต่าง ๆ ที่นิยมเปิดตัวหูฟังในชื่อแบรนด์ของตนเอง ล่าสุดเราอาจจะได้เห็น OPPO เปิดตัวหูฟัง Bluetooth มาอีก 3 รุ่นเลยทีเดียว

006BlblIgy1gd9w2iw30lj31350u0go8

โดยหูฟังทั้ง 3 รุ่นภายใต้แบรนด์ OPPO นั้น จะแบ่งเป็นหูฟัง Bluetooth แบบมีสายเชื่อมต่อกันระหว่างสองข้างด้วยกัน 2 รุ่น แล้วก็เป็นหูฟังแบบ true wireless อีก 1 รุ่น ซึ่งในตอนนี้ก็มีภาพเรนเดอร์ออกมาให้ชมกันคร่าว ๆ แล้วครับ

006BlblIgy1gd9w0ovqxfj31jk140grl

นอกจากนี้ ต้นทางของข่าวยังระบุอีกด้วยว่าหูฟังเหล่านี้อาจจะได้รับการเปิดตัวมาพร้อมกับ OPPO Ace2 โดยตัวเครื่องจะไม่มีช่อง 3.5 มม. มาให้ ซึ่งก็พอเหมาะกับที่จะมีการเปิดตัวหูฟัง 3 รุ่นใหม่นี้พอดี ส่วนในด้านราคา แหล่งข่าวก็ระบุมาด้วยว่าหูฟังกลุ่มนี้จะมีรุ่นเริ่มต้นสุด มาพร้อมกับราคาราว ๆ 100 หยวน คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 460 บาทเท่านั้น (ก็คงจะเป็นรุ่นมีสายเชื่อมระหว่างข้าง)

ที่มา: Slashleaks, Weibo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก