ชมภาพคอนเซ็ป Samsung Galaxy Note 8 หน้าจอ 6.4 นิ้ว กล้องหลังเลนส์คู่

Samsung-Galaxy-Note-8-concept-images

หลังจากที่ Samsung Galaxy Note 7 ได้พลังพลาดจากไปก่อนเวลาด้วยปัญหาแบตเตอรี่ จนต้องมีการเรียกคืนเครื่องทั้งหมดไป เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่ Samsung จดจำไปอีกนาน และข่าวลือมากมายระบุว่า Samsung Galaxy Note 7 จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Refurbished แต่ขายเฉพาะบางประเทศ และในส่วนของ Samsung Galaxy Note 8 รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้จะเป็นอย่างไรไปติดตามชมกันเลยครับ

ดีไซน์เนอร์ Benjamin Geskin ได้ลองออกแบบ Samsung Galaxy Note 8 โดยที่มีหน้าจอ 6.4 นิ้ว 4K Infinity Display (18:9 ratio) ใช้หน้าจอสแกนลายนิ้วมือ กล้องหลังเลนส์คู่ ลําโพงสเตอริโอ และที่จะขาดไปไม่ได้เลยคือปากกา S-Pen  ตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 8 จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรลองไปชมรูปภาพกันเลยครับ

Samsung-Galaxy-Note-8-concept-images (1)

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับภาพคอนเซ็ป Samsung Galaxy Note 8 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเซ็ปที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย จากที่ Samsung Galaxy S8 พึ่งเปิดจองไปได้ไม่นานก็มียอดจองอย่างล้นหลาม Samsung จะพัฒนา Galaxy Note 8 ให้มีทีเด็ดอะไร รอติดตามงานเปิดตัวช่วงสิงหาคม-กันยายนนี้กันได้เลยครับ

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก