ชมคลิป !! เผยวิดีโอเรนเดอร์ Google Pixel Marlin ให้เห็นกันแบบ 360 องศา !!

htc-nexus-3d-render-3

ใกล้ถึงเวลาที่สมาร์ทโฟนตระกูล Pixel ของ Google จะถูกเปิดตัวแล้ว และจะมาแทนที่ตระกูล Nexus โดยสมาร์ทโฟน Google Pixel จะถูกผลิตโดย HTC และมาด้วยกัน 2 รุ่นเหมือนเดิม ซึ่งมีโค้ดเนมว่า Salifish และ Marlin ที่มีความแตกต่างกันที่ขนาดของตัวเครื่อง สำหรับ Marlin จะมีหน้าจอขนาดใหญ่กว่าและอาจจะมีชื่อเรียกว่า Google Pixel XL และในวันนี้ได้มีวิดีโอที่เผยให้เราได้เห็นตัวเครื่อง Salifish กันแบบ 360 องศา โดยสามารถดูได้ที่วิดีโอด้านล่าง

จากวิดีโอจะทำให้เราได้เห็นภาพตัวเครื่อง HTC Salifish ที่หมุนไปรอบ ๆ ทำให้เราได้เห็นพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C และลำโพงสเตอริโอคู่ที่ด้านล่างของตัวเครื่อง ซึ่งสำหรับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ยังคงใส่มาให้อยู่ที่บริเวณด้านบนของตัวเครื่อง

สำหรับสเปคของ Salifish จะมาพร้อมกับหน้าจอ 5 นิ้วถึง 5.2 นิ้วที่ความละเอียด Full HD ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 หรือ 821 พร้อมกับ GPU Adreno 530 มีแรม 4 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล มีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านล่างของกล้องหลัง มากับแบตเตอรี่ขนาด 2770 mAh และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ซึ่งคาดว่า HTC Salifis แลพ Marlin จะถูกเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้ !!

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก