ชมคลิป !! การทำงานฟีเจอร์สแกนม่านตา Samsung Galaxy Note 7 รวดเร็วเพียงเสี้ยววิ !! และภาพหลุดเผยมีแรมเพียง 4 GB

note-7-invite

ในสัปดาห์ที่แล้วเราได้นำเสนอภาพหลุดของระบบสแกนม่านตาใน Samsung Galaxy Note 7 ซึ่งเป็นภาพแสดงวิธีการใช้งาน โดยผู้ใช้จะต้องปรับระดับของดวงตาให้ตรงกับวงกลมทั้งสองที่แสดงอยู่บนหน้าจอ โดยมีระยะห่างจากหน้าจออยู่ที่ประมาณ 10-14นิ้ว และในวันนี้เองก็ได้มีคลิปวิดีโอการทำงานของฟีเจอร์สแกนม่านตาใน Galaxy Note 7 หลุดออกมาให้เราได้ชมกัน

จากในวิดีโอ จะเห็นได้ว่าฟีเจอร์สแกนม่านตาทำงานได้รวดเร็วมาก ซึ่งหากใครไม่ชอบฟีเจอร์นี้ก็ยังสามารถใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ในวิดีโอยังแสดงให้เห็นว่า Galaxy Note 7 จะมาพร้อมกับ UI ใหม่ Grace UX 

Photos-show-the-Samsung-Galaxy-Note-7-receiving-a-security-update-4GB-of-RAM-is-confirmed

สำหรับรายงานที่น่าสนใจอีกอย่างได้มีภาพหลุดที่แสดงให้เห็นว่า Samsung Galaxy Note 7 มีแรมเพียง 4 GB เท่านั้น จากที่มีข่าวหลุดมาตลอดว่าจะมาพร้อมกับแรม 6 GB ซึ่งถ้าหากมีแรม 4 GB จริง ๆ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่อย่างไรก็ตามรอชมรายละเอียดในงานเปิดตัวของ Samsung Galaxy Note 7 ในวันที่ 2 สิงหาคมที่จะถึงนี้แล้ว เราก็จะได้รู้รายละเอียดสเปคทุกอย่าง

ที่มา Phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก