จุดเด่นเขาหละ !! iOS 10 มียอดรวมการอัพเดทแซงหน้า iOS 9 เรียบร้อย หลังจากปล่อยอัพเดท 2 สัปดาห์ !!

screen_shot_2016-06-13_at_10.54.15_pm

จากที่ Apple ได้ปล่อยอัพเดท iOS 10 ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ดูเหมือนในตอนนี้ยอดรวมของ iPhone, iPad และ iPod ที่รองรับการอัพเดท iOS 10 ได้ทำการอัพเดทเป็น iOS 10 แซงหน้า iOS 9 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้รับอัพเดทไปทั้งหมด 48.56 % โดย iOS 9 อยู่ที่ 47.56 % และ iOS เวอร์ชั่นอื่น ๆ อีก 3.88 % และมีแนวโน้มว่า iOS 10 จะได้มียอดการอัพเดทเพิ่มสูงขึ้นอีกเรื่อย ๆ แสดงให้เห็นถึงการปล่อยอัพเดทที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งาน ถึงแม้จะมีผู้ใช้งานบางส่วนที่รอให้ iOS 10 เข้าที่เข้าทางเสียก่อน

mixpanel

ในตอนนี้ Apple ได้ทำการปรับปรุง iOS 10 จนถึงเวอร์ชั่น 10.0.2 แล้ว โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหายิบย่อยที่เกิดขึ้นในเวอร์ชั่นที่แล้ว เช่น ผู้ใช้งานบางคนเปิด iCloud Photo Libraly ขึ้นมา แล้วแอพ Photos จะปิดไปเอง หรือแก้ปัญหา App Extension เป็นต้น

 

ที่มา Phonearena  ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก knowyourmobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก