จะโหดไปไหนเนี่ย Apple จ้างพนักงานกว่า 200 คนไล่จัดการต้นตอข่าวหลุดต่างๆ

iphone-6-curve-hajek ไม่มีวันไหนที่จะไม่มีข่าวหลุดของ iPhone 6 คำพูดนี้ก็คงจะไม่เว่อร์เกินไปนัก เพราะมันออกมารายวันจริงๆ จนแทบจะรู้กันทุกซอกทุกมุมอยู่แล้ว(ถ้าข่าวมันถูกอ่ะนะ) แต่หลังจากนี้จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว

เมื่อทาง Apple ออกมาตอบโต้ด้วยมาตรการเด็ดขาด กับการจ้างเจ้าหน้าที่กว่า 200 คนเพื่อทำการสยบและปิดข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับ iPhone 6

สังเกตได้จาก Sonny Dickson ที่เมื่อปีที่แล้ว เขาสารพัดจะเอาข่าวหลุดต่างๆของ iPhone 6 มา Tweet ให้ได้ดูกันไม่ขาด แต่อยู่ดีๆ มาในช่วงปีนี้ ข่าวจากเขาก็ไม่ค่อยจะมีออกมา ข่าวที่เห็นก็มาจากแหล่งอื่น ซึ่ง Tweet เมื่อเร็วๆนี้ของเขาได้ช่วยแก้ไขข้อสงสัยนี้

?Apple had asked Chinese authorities to catch those who are trying to leak i6,? เขาได้ Tweet ข้อความเหล่านี้ไว้เมื่อวัน พฤหัสที่ผ่านมา ?There are about 200 security officers trying to catch those who dare to sell i6 accessories.? ซึ่งแปลคร่าวๆ ก็คือ ทาง Apple ได้ดำเนินการว่าจ้างเจ้าหน้าที่กว่า 200 คนเพื่อช่วยกลบข่าวลือของ iPhone 6 ก่อนการเปิดตัว อย่างที่กล่าวไปแล้วในข้างต้น

จากที่เมื่อก่อน Apple เคยเป็นบริษัทที่ปิดข่าวได้เงียบที่สุด มาตอนนี้ กลับกลายเป็นว่ามีข่าวหลุดจำนวนมาก และแพร่กระจายไปอย่างกว้างขวาง ซึ่งสาเหตุใหญ่มาจากผู้ผลิตชิ้นส่วนเกือบทั้งหมด เพราะจะเห็นได้ว่าภาพหลุดจำนวนมากนั้นก็ออกมาจากโรงงานของ Foxconn นั่นแหละ ซึ่งทาง Apple คงจะต้องเข้ามาจัดการอย่างเด็ดขาด ก่อนที่จะไม่เหลืออะไรให้ปิด 555

 

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก