จะเป็นอย่างไรเมื่อ iOS ถูกย่อลงมาอยู่ในจอขนาด 2.5 นิ้วบน iWatch

iwatchmockupimage หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนา iWatch ครั้งแรกจาก Apple ออกมาเมื่อปี 2012 นับจากนั้นก็มีข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับ iWatch ออกมามากมายไม่ขาดสาย โดยต่างก็มีหลากหลายแหล่งข่าว หลากหลายข้อมูล โดยส่วนมากก็เดาเอาว่าขนาดจอน่าจะไม่เกิน 1.3-1.7 นิ้ว แต่ล่าสุดทาง Reuters ก้ได้ออกมารายงานว่าอาจจะมีขนาดหน้าจอ 2.5 นิ้วเลยทีเดียวiwatchmockup

Lewis Dorigo เจ้าของข่าวลือที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ได้ออกมาบอกว่า iWatch น่าจะมีหน้าจอขนาด 2.45 นิ้ว ความละเอียด 640×480 พิกเซล (326 ppi) ซึ่งความหนาแน่นของเม็ดพิกเซลก็เท่ากับ iPhone 5s เลยทีเดียว ถือได้ว่าคมชัดมาก และเขายังบอกอีกว่าตัวเครื่องจะโค้งงอตามข้อมือ โดยขนาดจะไม่ใหญ่เทอะทะมากนัก โดยระบบภายในจะมีหน้าตาแบบเดียวกับ iOS7 แต่ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าจะเป็นระบบที่ทาง Apple ทำขึ้นมาเฉพาะเลยหรือเป็นเพียงแค่ระบบที่ใช้เชื่อมต่อเข้ากับทาง iPhone กันแน่

ส่วนในเรื่องปุ่มนั้น ต่างก็เดากันไปต่างๆนานา ไม่ว่าจะเป็นการใช้ปุ่ม Home แบบ on screen หรือว่าจะย้ายไปเป็นปุ่มจริงๆอยู่ด้านข้างก็มีความเป็นไปได้ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลใดๆออกมาสนับสนุนความคิดเหล่านี้ ซึ่งเราก็คงต้องรอดูต่อไปว่าสุดท้ายแล้วมันจะออกมาในรูปแบบไหนกันแน่

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก