จะเกิดอะไรขึ้นถ้า HTC One M8 โดนยิงด้วยปืนไรเฟิลที่ระยะ 1,000 หลา

M8 Bullet Test

เป็นธรรมเนียมเมื่อมีสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ๆ ออกวางขาย ก็ย่อมโดนจับไปทดสอบกันในรูปแบบต่างๆ ที่เบสิกหน่อยก็เช่นการทำ Drop test, การโยนลงน้ำ เป็นต้น แต่ถ้าเอาจริงๆ แล้ว HTC One M8 นี่ถือว่าโดนเทสแบบเถื่อนๆ น้อยมากนะครับ ไม่เหมือนอย่าง Samsung Galaxy S5 ที่โดนทุกอย่าง ตั้งแต่ Drop Test ยันอาวุธสงคราม แสดงว่ามีคนรักเยอะนะเนี่ย Samsung

แต่แฟนๆ HTC ก็ไม่ต้องน้อยใจไปครับ ล่าสุดมีคลิปการทดสอบสุดโหดของ HTC One M8 โดยขาโหดเจ้าประจำอย่าง RateRR เมื่อครั้งตอน iPhone 5S และ Samsung Galaxy S5 ก็โดนเป่าซะกระจุยไปหมดเลย เรียกได้ว่าไม่พังไม่เลิก จะเอาให้พังให้ได้ว่างั้นเถอะ สำหรับ HTC One M8 นี่ถือว่าเป็นเกียรติมากครับเพราะมันโดนทดสอบด้วยปืน?TrackingPoint XS1 สไนเปอร์ไรเฟิลที่เป้ายิงเป็นแบบดิจิตอล ที่ระบบช่วยยิงมันอัจฉริยะมากครับ ถ้าคุณไม่จับมันเล็งให้ถูกเป้ามันก็จะไม่ยิง แถมยังสามารถติดตามเป้าหมายได้อีกต่างหาก (นี่มันทดสอบมือถือจริงๆ หรอเนี่ย)

สำหรับผลก็ไม่ต้องสืบเลยครับ พังแน่นอน โดยในนัดแรกกับนัดที่สองก็ยังพอจะมองออกอยู่ว่ามันเป็นสมาร์ทโฟน แต่พอนัดที่สามเท่านั้นแหละ กระจายหมดเลยครับ ที่ iFixit บอกว่า HTC One M8 แกะยากนั้น RateRR คงบอกว่าไม่จริงละมั้งครับ ยิงแค่ 3 นัดเท่านั้นเอง หลุดเป็นชิ้นๆ เลย แต่ข้อสังเกตอยู่ที่ฝาหลังโลหะของ HTC One M8 ครับ จะเห็นได้ว่ามันยังคงไม่แตกกระจายเหมือนอย่าง Samsung Galaxy S5 ที่ใช้ฝาหลังเป็นพลาสติก

ส่วนคลิปวีดีโอดังกล่าวสามารถรับชมได้จากข้างล่างนี้เลยครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก