งานกล้องคู่ก็มา! ASUS Zenfone 3 Zoom กล้องคู่ 16 ล้าน แบต 5000 mAh เจอกันต้นปีหน้า!!

Asus-Zenfone-3-Zoom

เทรนกล้องคู่กำลังมาจริง ๆ อย่างที่เราทราบกันดีว่าในปีนี้มีมือถือกล้องคู่ออกมาวางจำหน่ายกันหลายรุ่นทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น LG G5,  Huawei P9 กล้องคู่ Leica, Huawei Mate 9 และ Huawei GR5 2017 กล้องคู่ราคาต่ำหมื่น หรือแม้แต่ iPhone 7 Plus ก็มาพร้อมกับกล้องหลังสองตัว โดยส่วนตัวผมคิดว่าปีหน้าเราคงได้เห็นมือถือกล้องคู่ออกมาเกลื่อนเลยล่ะ

ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับมือถือกล้องคู่จาก ASUS ที่มีชื่อว่า ASUS Zenfone 3 Zoom ที่โดยปกติซีรี่ส์ Zoom ของ Zenfone จะเน้นกล้องแบบออฟติคอลซูม ซึ่งต้องแลกมากับขนาดเลนส์ที่ใหญ่ แต่สำหรับ ASUS Zenfone 3 Zoom ตัวนี้น่าจะใช้กล้องหลัง 2 ตัวในการซูมแบบออฟติคอล ส่วนข้อมูลว่าจะเป็นกล้องคู่แบบไหนนั้น ยังไม่มีรายละเอียดออกมาครับ ว่ากล้องคู่ของ ASUS Zenfone 3 Zoom จะซูมแบบใช้เลนส์ต่างกัน 2 ระยะ เหมือน iPhone 7 Plus หรือจะใช้การซูมแบบใน Huawei Mate 9

Zenfone Zoom-27

ASUS Zenfone Zoom รุ่นแรก กล้องใหญ่แบบนี้จะไม่มีอีกแล้ว

สำหรับสเปคของ ASUS Zenfone 3 Zoom ก็ดึงมาจากสเปคของ ASUS Zenfone 3 5.5 มาเลย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD กระจกโค้ง 2.5D Glass มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 625 ความเร็ว 2 GHz ส่วนแรม น่ามีตัวเลือกตั้งแต่ 2 GB ไปจนถึง 4 GB เช่นเดียวกับความจุที่มีตั้งแต่ 16, 32 และ 64 GB ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และมีสแกนนิ้วให้เหมือนเคย

ไฮไลท์ที่น่าสนใจก็คือ ASUS Zenfone 3 Zoom มาพร้อมกับความบางเพียง 7.99 มิลลิเมตร แต่ดันใส่แบตเตอรี่ความจุเกือบ 5,000 mAh เข้าไว้ในตัวเฉยเลย โดยแบตเตอรี่ของ  ASUS Zenfone 3 Zoom มีความจุที่ 4,850 mAh ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 (สามารถอัพเดตเป็น Android 7.0 Nougat ได้) และมีด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเงิน และสีทอง

ASUS Zenfone 3 Zoom จะเปิดตัวในงาน Zenvolution ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน CES 2017 ที่ลาสเวกัส วันที่ 4 มกราคม 2017 นี้ครับ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ในงานเปิดตัว สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ SpecPhone.com ได้เลย

 

ที่มา: androidauthority

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก