คาด iPhone 6, iPad Air 2 และ iPad Mini 3 มาพร้อม Touch ID

apple_iphone6_ipadair2_leak_macrumors

หลังจากเป็นที่ฮือฮาไปในการเปิดตัว iPhone 5s กับการมาของ Touch ID ระบบสแกนลายนิ้วมืออัจฉริยะของทาง Apple ซึ่งแน่นอนในตอนนี้นอกจาก iPhone 5s แล้วยังไม่มีผลิตภัณฑ์อื่นใดของ Apple ที่จะมี Touch ID เป็นส่วนประกอบอยู่เลย
จึงเป็นที่คาดเดาว่านี่อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงหลักที่จะเพิ่มเข้ามาในผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆของทาง Apple ในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น iPhone 6, iPad Air 2 หรือ iPad Mini 3
และล่าสุดได้มีภาพ MockUp หลุดมาจากไต้หวันที่อ้างว่าเป็นภาพของ iPhone 6, iPad Air 2 และ iPad Mini 3 โดยจะสังเกตุว่าช่องตรงปุ่ม Home นั้น ดูเหมือนจะทำเอาไว้ให้รองรับการใส่ Touch ID เข้าไป และยังมีการเปลี่ยนตำแหน่งของปุ่ม Power ของ iPhone 6 ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ที่ว่าจะทำการย้านไปไว้ทางด้านขวาของตัวเครื่องแทน แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ภาพไม่ได้บอกอะไรมากกว่านี้ และในรายละเอียดของภาพก็ไม่ได้บอกอะไรเราเช่นกัน

 

ที่มา : NDTVGadgets

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก