คอนเฟิร์มเเน่นอน Nexus 7 ตัวใหม่ 32 GB ราคาเท่าตัว 16 GB เดิม

หลังจากที่มีข่าวออกมานานเกี่ยวกับ Nexus 7 ตัวความจุใหม่ 32 GB ว่าจะมีราคาเท่าไรกันเเน่ ซึ่งก็มีทั้งการคาดการว่าจะเเพงกว่ารุ่น 16 GB เดิมที่ขายกันในราคา 249 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 7600 บาท เเต่ในตอนนี้ก็คงยืนยันกันได้เเล้วว่า Nexus 7 ตัวใหม่น่าจะยังขายราคาเท่ากับของเดิมอยู่

win1

โดยมีคนได้ซื้อ Nexus 7 ความจุ 32 GB ออกมาจากร้าน Stable เเล้ว ซึ่งคาดว่าเป็นความไม่รู้ของพนักงานที่นำเครื่องออกมาขายก่อน โดยร้านค้าส่วนใหญ่จะขายในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ โดยคนที่ซื้อมาได้นำใบเสร็จออกมาด้วยว่าเขานำ Nexus 7 ตัวความจุ 8GB ที่ซื้อมาไปเปลี่ยนเป็น 32 GB โดยเพิ่มราคาซื้อมาอีก 50 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราคาเต็ม 249 ดอลลาร์สหรัฐนั่นเอง

win2

ตอนนี้ Nexus 7 ความจุ 32 GB นั้นก็คงยืนยันกันเเล้วว่ามีตัวตนอยู่จริงเเละคงจะมีการเปิดตัวในวันที่ 29 ตุลาคมนี้อย่างเเน่นอน เเต่ก็น่าสนใจว่าตัว 16 GB เดิมจะเป็นอย่างไรต่อไป จะลดราคาเท่ากับตัว 8 GB ในปัจจุบัน เเล้วตัว 8 GB จะลดราคาต่อไปอีกหรือจะหยุดจำหน่ายไปเลยก็น่าสนใจมาก เเละยังมีข่าวของ Nexus 7 ตัว 3G ที่จะเปิดตัวในวันดังกล่าวอีกเช่นกัน

 

ที่มา : DroidLife

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก