คลิปหลุด !!! เห็นกันจะๆ Samsung Galaxy S7 การออกแบบด้านหน้าด้านหลังอินเตอร์เฟส เห็นหมด !!!

Samsung-Galaxy-S7-water-battery-microSD-etc-02

หลายๆวันที่ผ่านมามีข่าวลือข่าวหลุดต่างๆนาๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของทาง Samsung นั่นคือ Samsung Galaxy S7 ซึ่งก็เชื่อได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ที่แน่ๆคือวันเปิดตัวคงไม่พ้นวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ในงาน Samsung Unpacked อย่างแน่นอน

ล่าสุดก็เช่นเดิม มีสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเจ้าสมาร์ทโฟนเรือธงตัวนี้มาให้ติดตามกันอีกแล้ว แต่คราวนี้ไม่ใช่ภาพหลุดหรือข้อมูลที่ใครพูดออกมา แต่เป็นวีดีโอที่แสดงให้เห็นหน้าตาของเจ้า Galaxy S7 ตัวเป็นๆกันเลยทีเดียว !!!

จากวีดีโอจะเห็นลักษณะของตัวเครื่องขณะที่อยู่ในมือของผู้ถ่ายวีดีโอคลิปดังกล่าว โดยนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นอินเตอร์เฟสของ Galaxy S7 ถึงแม้จะเป็นแค่การเลื่อนปัดซ้ายปัดขวาบนหน้าจอเล็กๆน้อยๆ ซึ่งเมื่อดูแล้วดูเหมือนทาง Samsung ยังคงใช้ UI แบบ TouchWiz ตามสไตล์ของ Samsung และในวีดีโอยังมีการพลิกให้ดูตัวเครื่องด้านหลังอีกด้วย ซึ่งจะเห็นว่าที่บริเวณกล้องจะมีไฟแฟลช LED และดูเหมือนจะมีอุปกรณ์ที่คาดว่าน่าจะเป็นเลเซอร์ที่ใช้ช่วยในการโฟกัสอีกด้วย

นอกจากคลิปดังกล่าวแล้วก็ยังมีภาพที่แสดงให้เห็นที่ใส่ซิมและ microSD Card และมีข้อมูลว่า Galaxy S7 ยังไม่แน่นอนว่าจะมาพร้อมกับ USB Type-C รวมไปถึงแบตเตอรี่คาดว่าจะให้มาขนาด 2,800 mAh อย่างไรก็ตามเชื่อว่าหลายๆคนคงอยากเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว เรามาชนกันที่ข้างนี้กันเลย

Samsung-Galaxy-S7-leaks-in-the-flesh

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก