ครบทุกไซส์ยัง? – เผย Asus มีแผนจะเปิดตัว Asus Zenfone 5.5 ในเดือนมกราคมปีหน้า

Asus-ZenFone-5.5 Specphone

เชื่อว่าสาวก Zenfone ต้องเฮกันอย่างแน่นอนครับ เพราะต้องมีคนรู้สึกว่า Asus Zenfone 5 หน้าจอ 5 นิ้วเนี่ยมันเล็กเกินไป ส่วน Asus Zenfone 6 ที่มีหน้าจอ 6 นิ้วก็ดันมีขนาดใหญ่เกินไปอีก แล้วแบบนี้ควรทำอย่างไรดี ควรซื้อรุ่นไหน วันนี้ Asus มีทางเลือกใหม่มาให้ครับ กับ Asus Zenfone โมเดลที่…..โมเดลที่เท่าไหร่หว่า? มีเยอะจัด

ถ้านับตามชื่อรุ่นจริงๆ เจ้า Asus Zenfone 5.5 น่าจะเป็นโมเดลที่ 4 ของ Asus Zenfone Series ครับ (แต่ถ้านับซอยรุ่นไปอีกก็มีเป็นสิบๆ โมเดลเลย) เผลอๆ เจ้า Asus Zenfone 5.5 จะเป็นรุ่นหนึ่งในตระกูล Asus Zenfone 5 ก็เป็นได้ ส่วนสเปคจากแหล่งข่าวก็ไม่ได้มีข้อมูลอะไรมากครับ เท่าที่รู้คือมันมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว และรอบนี้มาเต็มด้วยการรองรับ 4G LTE ซะด้วย

โดย Asus Zenfone 5.5 นี่เป็นตัวความหวังของทาง Asus ในปีหน้าเลยนะครับ เพราะ Asus มั่นใจว่าถ้าได้ขายเจ้า Asus Zenfone 5.5 แล้วเนี่ย ในปี 2015 น่าจะมีการจำหน่ายมือถือในซีรี่ส์ Zenfone มาถึง 16 ล้านเครื่องทั่วโลกกันเลยทีเดียว ร่ำรวยกันถ้วนหน้าเลยครับ

ว่าแต่…ต่อไปจะมี Asus Zenfone 6.5 ไหมนะ?

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก