คนเล่น HTC One Max รุ่นทดสอบบอกระบบแสกนนิ้วใช้งานได้แม่นยำ บันทึกวีดีโอได้สูงถึง 60 เฟรมต่อวินาทีเหมือน LG G2

สำหรับคนที่คิดว่าฟีเจอร์แสกนนิ้วที่ติดมากับ HTC One Max นั้นอาจจะเป็นกิมมิคทางการตลาดให้ดูน่าสนใจเท่านั้นก็อาจจะต้องเปลี่ยนความคิดกันเสียใหม่แล้ว เพราะว่าคนที่ได้ทดลองใช้เครื่อง HTC One Max รุ่นทดสอบนั้นได้ออกมาบอกว่าระบบสแกนนิ้วของ HTC One Max นั้นความแม่นยำอยู่ในระดับที่สูงมากและไม่รำคาญในการใช้งาน ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับ HTC ที่จะมีฟีเจอร์ที่แตกต่างกับคู่แข่งและสามารถใช้งานได้จริงซึ่งอาจจะเป็นจุดขายได้สำหรับรุ่นนี้

นอกจากเรื่องของการแสกนนิ้วแล้วก็มีอัพเดทในส่วนของกล้องด้วย โดยพบว่ากล้องของ HTC One Max นั้นสามารถบันทึกได้ความละเอียดสูงสุดที่ 1080p และรองรับการถ่ายวีดีโอแบบ HDR และความละเอียดสูงถึง 60 เฟรมต่อวินาทีอีกด้วย

HTC-One-Max-root-and-camera-features (1)HTC-One-Max-root-and-camera-features

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า HTC One Max เครื่องที่ขายจริงนั้นอาจจะใช้เพียง Snapdragon S4 Pro เท่านั้น แต่จากฟีเจอร์ที่บันทึกวีดีโอความละเอียด 1080p ได้สูงสุด 60 เฟรมต่อวินาทีนั้น ชิปเซ็ทที่รองรับก็มีเพียงแต่ Snapdragon 800 เท่านั้น จึงเป็นไปได้สูงว่าเครื่องที่อยู่ในขั้นทดสอบนั้นถูกพัฒนาจาก Snapdragon 800 เป็นหลัก ถึงแม้จะมีข่าวออกมาว่าเครื่องขายจริงจะโดนลดสเปคลงมาก็ตามครับ

 

 

ที่มา : phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก