ข้อมูลเพิ่ม Nexus 7 รุ่นปรับปรุงใหม่ ควอดคอร์จอ 7 นิ้ว 1200p รองรับระบบชาร์จไร้สาย

อีกไม่กี่วันก็จะถึงงาน Google I/O แล้ว ในตอนนี้ก็มีข้อมูลจาก KGI Securities เกี่ยวกับซัพพลายเออร์ที่ผลิตชิ้นส่วนให้กับ Google ? Asus ในการทำ Nexus 7 ตัวอัพเดทใหม่ในปี 2013 นี้เองครับ

nexus-7-2-analyst-1

จากสเปคนั้นเรียกว่ามีการอัพเกรดจากเดิมพอสมควร ที่เด่นสุดคือขนาดหน้าจอขนาดเท่าเดิมแต่เขยิบความละเอียดไปใช้ถึง 1920 x 1200 พิกเซลจาก Japan Display (JDI) ซีพียูนั้นเปลี่ยนไปใช้ของ Qualcomm Snapdragon S4 Pro แทน เพิ่มกล้องหน้าระดับ HD ขึ้นมา (ไม่ระบุแต่น่าจะประมาณ 1 ? 2 ล้านพิกเซล) กล้องหลังความละเอียดระดับ 5 ล้านพิกเซล รองรับ NFC และระบบชาร์จไร้สายตามมาตรฐาน Qi ตามแบบ Lumia 920 มากับ Android 4.3 และแบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh

ในแง่ของดีไซน์นั้น Nexus 7 จะมีขนาดโดยรวมที่เล็กกว่าเดิมโดยลดขนาดขอบระหว่างตัวเครื่องกับหน้าจอให้เล็กลงเหมือนกับ Galaxy S4 หรือ Note II ส่วนราคาขาย 199 ดอลลาร์สหรัฐเช่นเคย ซึ่งทาง KGI Securities บอกว่า Nexus 7 นี้ Google จะยังคงขายในราคาเข้าเนื้อเช่นเดิม โดยตกแล้วเครื่องละ 5 ถึง 10 ดอลลาร์สหรัฐครับ

 

 

ที่มา : Android Authority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก