ข่าววงในเผยเอง !! iPhone รุ่นใหม่ในปีหน้าจะมาในชื่อ iPhone 8 และจะมีการออกแบบตัวเครื่องใหม่ทั้งหมด !!

maxresdefault

ในขณะที่ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เพิ่งจะวางขายได้ไม่นาน ดูเหมือนว่าจะมีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 8 ที่จะเปิดตัวปีหน้าที่หลุดออกมาจากสำนักข่าวชื่อดังมากมายซึ่งเป็นข่าวลือที่มีเนื้อหาคล้าย ๆ กันคือจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ใน iPhone 8 และในวันนี้เองได้มีข่าวลือภายในเพิ่มเติมอีกว่า Hardware ของ iPhone 8 นั้นจะถูกพัฒนาในประเทศอิสราเอล

iphone-8-concept-7

(ภาพ Concept iPhone 8)

รายงานนี้ถูกกล่าวโดยพนักงานที่อยู่ในสำนักงานใหญ่ของ Apple ที่ Herzliya ใกล้กับ TelAviv ศูนย์กลางด้านการเงินและแหล่งรวมเทคโนโลยีที่สำคัญที่มีความเกี่ยวก้องกับ Apple โดยตรง ซึ่งได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ iPhone 8 ที่จะมีการปรับเปลี่ยนการออกแบบที่เปลี่ยนไปอย่างมาก และแตกต่างไปจาก iPhone 6 และ iPhone 7 ที่สำคัญยังถูกพัฒนาเรื่องกล้องให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องปกติของรุ่นที่เพิ่ม S เข้ามา จะถูกปรับปรุงในเรื่องของกล้อง และจากรายงานที่ผ่านมายังนำเสนอเกี่ยวกับหน้าจอของ iPhone 8 ที่เป็นหน้าจอแบบ AMOLED Dual Curve ที่ผลิตจากซัมซุง ที่จะทำให้ iPhone 8 แตกต่างไปจาก iPhone รุ่นเดิมอย่างเห็นได้ชัด

iphone-8-concept-15

(ภาพ Concept iPhone 8)

หลายคนคงสงสัยว่าทำไม iPhone รุ่นใหม่ในปีหน้าถึงถูกเรียกว่า iPhone 8 โดยข้าม iPhone 7s ไป ก็เพราะ iPhone 8 จะมีการปรับเปลี่ยนการออกแบบภายนอกชนิดที่ไม่เหมือนกับ iPhone 7 เลยนั่นเอง จึงถูกเรียกเป็นชื่อรุ่นใหม่ไปเลย ซึ่งจะว่าไปแล้วดูเหมือน iPhone 7 จะเป็นการปรับสเปคเล็กน้อยจาก iPhone 6s เท่านั้น เนื่องจากดูภายนอกแล้วก็ยังมีรูปลักษณ์ที่คล้าย ๆ กันอยู่ มารอดูกันว่า iPhone 8 นั้นจะมีอะไรให้เราประหลาดใจกัน คงต้องรอปีหน้านู้นเลยครับ

 

ที่มา Phonearena  ขอบคุณภาพประกอบจาก Technobuffalo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก