ข่าวดีผู้ใช้ Galaxy S III กับ Note II ได้รับอัพเดท Android 4.3 แน่นอนช่วงปลายปี

ผู้ที่ใช้งาน Galaxy S III และ Note II นั้นต่างก็กำลังจะรอตัวอัพเดท Android 4.2 ที่มีรอมตัวกำลังพัฒนาออกมาให้เห็นในขณะนี้ แต่ในตอนนี้ก็มีข่าวออกมาว่า Samsung จะไม่ปล่อยตัวอัพเดท Android 4.2 ให้กับทั้ง Galaxy S III และ Note II แล้ว โดยตัวอัพเดทต่อไปนั้นจะข้ามไป Android 4.3 เลย ซึ่งมีกำหนดออกในช่วงเดือนพฤษจิกายนของปีนี้ ถึงแม้ว่าเราจะเห็นตัวรอมอัพเดทที่ยังไม่สมบูรณ์ของ Galaxy S III ที่เป็น Android 4.2 ออกมาแล้วก็ตาม

ในตอนนี้ก็มีข้อมูลจากโอเปอเรเตอร์ Telstra ได้ออกมายืนยันอีกเจ้าแล้วว่าตัวอัพเดท Android 4.2 ของ Galaxy Note II นั้นได้ถูกยกเลิกการพัฒนาไปแล้ว แต่ไม่ได้ให้กำหนดเวลาออกที่ชัดเจนออกมาว่าตัวอัพเดทถัดไปจะออกมาเมื่อไร แต่จากท่าทีของ Samsung ต่อตัวอัพเดทเช่นนี้ ก็เป็นไปได้สูงว่าตัวอัพเดท Android 4.2 และ 4.3 นั้นจะไม่ต่างกันมากนัก เพื่อประหยัดเวลาในการพัฒนาจึงได้ข้าม 4.2 และไป 4.3 ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้แทนครับ

nexusae0_image_thumb46

 

ที่มา : Android Police

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก