[ขายแล้ววันนี้] แกะกล่อง ASUS Zenfone 3 รุ่น 5.5 นิ้ว แถมฟรีหูฟัง Marshall ราคา 14,990 บาท!!

Unbox-ASUS-Zenfone-3-Marshall-Limited-Edition-0001

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ Zenfone รอนาน สำหรับ ASUS Zenfone 3 ทั้งรุ่นหน้าจอ 5.2 นิ้ว และหน้าจอ 5.5 นิ้ว ที่ตอนนี้ก็ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ผ่านทางร้านค้าเจ้าใหญ่ เช่น Jaymart, Powerbuy สนนราคาก็เริ่มต้นที่ 11,990 บาท (ASUS Zenfone 3 หน้าจอ 5.2 นิ้ว) และราคา 14,990 บาท (ASUS Zenfone 3 หน้าจอ 5.5 นิ้ว) โดยเฉพาะรุ่นหน้าจอ 5.5 นิ้วจะพิเศษหน่อย ตรงที่มีรุ่นลิมิเต็ด ขายบันเดิลพร้อมกับหูฟัง Marshall Major 2 ซึ่งเราจะมาแกะกล่องให้ได้ชมกันครับ

Unbox-ASUS-Zenfone-3-Marshall-Limited-Edition-0002

กล่องของ ASUS Zenfone 3 Marshall Limited Edition หน้าจอ 5.5 นิ้ว จะมาพร้อมกับแพคเกจแบบพิเศษ ไม่ใช่การซื้อเครื่องแล้วแนบหูฟังใส่ถุงไปให้อย่างที่หลายคนคิด (ตอนแรกแอดมินก็แอบคิดเหมือนกัน) ตัวกล่องเป็นกระดาษแข็งอย่างดี สีน้ำเงินเข้ม หน้ากล่องระบุชัดเจนว่า ASUS Zenfone 3 Marshall Limited Edition มีขนาดใหญ่กว่ากล่องของ ASUS Zenfone 3 พอสมควร เนื่องจากใส่หูฟัง Marshall Major 2 มาให้พร้อมกันเลย

Unbox-ASUS-Zenfone-3-Marshall-Limited-Edition-0001

เปิดกล่องมาจะพบกับกระดาษรอง ที่เขียนว่า INCREDIBLE IS NOW แปลเป็นไทยก็ประมาณว่า สิ่งที่น่าเหลือเชื่อ อยู่ตรงนี้แล้ว!!

Unbox-ASUS-Zenfone-3-Marshall-Limited-Edition-0003

ตัวกล่องจะแยกกันระหว่าง ASUS Zenfone 3 กับหูฟัง Marshall อย่างเครื่องรีวิว ASUS Zenfone 3 ที่แอดมินได้รับมานั้นเป็นตัวเครื่องสีน้ำเงิน ส่วนหูฟังเป็นสีน้ำตาลครับ

Unbox-ASUS-Zenfone-3-Marshall-Limited-Edition-0004

อุปกรณ์ภายในกล่องของ ASUS Zenfone 3 นอกจากตัวเครื่องแล้ว ก็ถือว่าให้อุปกรณ์มาครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง ZenEar, สาย USB Type-C to A และอแดปเตอร์ที่จ่ายไฟได้ 2A

Unbox-ASUS-Zenfone-3-Marshall-Limited-Edition-0006

แกะกล่อง ASUS Zenfone 3 Marshall Limited Edition ก็ประมาณนี้ก่อนนะครับ เพื่อน ๆ ที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้แล้ว ตามที่แอดมินทราบมาคือวันที่ 11 สิงหาคมนี้ก็เริ่มวางจำหน่ายตามร้านใหญ่ ๆ และน่าจะทยอยขายแบบครบ ๆ ประมาณอาทิตย์หน้านี้ แต่ถ้าใครอยากได้ ASUS Zenfone 3 ตัว Marshall Limited Edition ก็ต้องรีบกันหน่อยนะ เพราะของมีจำนวนจำกัด ราคาหูฟังที่แถมก็หลายพันบาทอยู่ เป็นบันเดิลที่คุ้มจริง ๆ

Unbox-ASUS-Zenfone-3-Marshall-Limited-Edition-0005

ส่วนรีวิวเต็ม ๆ ASUS Zenfone 3 Marshall Limited Edition อดใจรอก่อนนะครับ แอดมินกำลังรีบทดสอบเครื่องอยู่ ระหว่างนี้เพื่อน ๆ สามารถอ่านพรีวิว ASUS Zenfone 3 ทุกรุ่นจากบทความด้านล่างนี้ไปพลาง ๆ ก่อนได้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก