ของร้อนต้นเเบบ iPhone 5 มีตัวจริงออกมาข้างเเล้ว เเต่ไม่ไม่ใครกล้าลงรูปเพราะกลัวโดนฟ้อง

ตอนนี้มีข่าวจากต่างประเทศรายงานมาว่า มีพนักงานคนหนึ่งที่ทำการทดสอบ iPhone รุ่นต้นเเบบ เเล้วทำหายในบาร์ที่ชื่อ Cave 22 ซึ่งเป็นข่าวภายในเฉพาะของ Apple เท่านั้น เเละมีการติดต่อขอให้ตำรวจช่วยหาอย่างลับๆ เเต่ยังไม่มีสื่อไหนนำรูปร่างหน้าตาของเครื่องนี้ให้มาถ่ายให้ดู ชะตากรรมของพนักงานคนนั้นยังไม่อาจทราบได้ว่าเป็นอย่างไรจากการทำข้อมูลสำคัญในบริษัทสูญหาย

bar-people110831205308

เเต่ถึงว่าจะมีข่าวอย่างนี้ออกมาเเล้ว เเต่กลับไม่มีรูปออกมาเป็นเพราะว่าเมื่อปีที่เเล้ว ก็เกิดเหตุการ์นี้ขึ้นมาเช่นเดียวกันที่มีคนทำ iPhone 4 หายที่บาร์ เเต่เหตุการณ์ครั้งนั้น Gizmodo ได้ทำการซื้อเครื่องจากคนที่เก็บตัวต้นเเบบตัวนั้นได้เเละถ่ายรูปขึ้นเว็บไซต์เเละปรากฏว่า iPhone 4 ตัวต้นเเบบนั้นเหมือนกับ iPhone 4 ที่วางขายจริง เเต่เหตุการณ์หลังจากนั้นคือ Apple ได้ทำการเเจ้งตำรวจเพื่อให้เข้าค้นบ้านของบรรณาธิการของ Gizmodo เพื่อค้นหาต้นเเบบของ iPhone 4 ที่หายมาจริง

การทดสอบภาคสนามนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการควบคุมคุณภาพก่อนที่ผลิตภัณฑ์จะออกวางขายจริง เเต่ถ้ามีรูปถ่ายของเครื่องต้นเเบบออกมาจริงละก็ ถ้ามองในเเง่ร้ายอาจจะเป็นกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ iPhone 5 อย่างเป็นระบบ เพราะมีภาพออกมาทีละเล็กละน้อยอย่างชิ้นส่วนต่างๆ ที่เป็นข่าวออกมา เเละเหตุการณ์เก่าๆ อย่างทำเครื่องหายระหว่างการทดสอบภาคสนาม

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก