กำหนดการวางจำหน่าย Blackberry Z10 ในต่างประเทศเริ่มมาแล้ว

ประมาณวันที่ 30 มกราคมนี้ ก็จะมีการเปิดตัว Blackberry Z10 ซึ่งเป็นรุ่นที่คนจับตามองมาก เนื่องจากเป็นการเปลี่ยนตรรกะเดิมๆของ Blackberry ที่มีดีแค่แชตและอีเมลไปเลยทีเดียว เหล่าสาวก Blackberry จึงได้ตามสืบหาว่าเจ้ารุ่นนี้จะขายเมื่อไร ราคาเท่าไร จนในที่สุดก็ไปพบกับข้อมูล ที่ได้มาจาก Best Buy ในแคนาดาเป็นข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับกำหนดการขายและราคาว่าจะมีการวางจำหน่ายจริง ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 สำหรับรุ่น BlackBerry Z10 และราคาที่กำหนดออกมาคือ 799 เหรียญแคนาดา ถ้าคิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 24,000 บาท

bb10

ส่วนรูปด้านล่างนี้เป็นรูปกำหนดการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากทาง T-Mobile ซึ่งมีชื่อของ Blackberry Lisbon โดยตามข่าวก่อนหน้านี้ คือ Blackberry 10 ในเวอร์ชั่น GSM (Blackberry 10 มี 3 Codename คือ Lisbon, Laguna และ London) โดยระบุวันที่วางจะหน่ายไว้ว่าเป็นวันที่ 27 มีนาคม 2556 แต่ยังไม่มีราคา จาก T-Mobile หลุดออกมานะครับ

t-mobile

ที่มา? rapidberry? , thaibbclub

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก