กสท โทรคมนาคม ร่วมกับ กลุ่มทรู นำประเทศไทยก้าวสู่ยุค 3G

กรุงเทพฯ? 27 มกราคม 2554 -?กสท โทรคมนาคม และ?กลุ่มบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น บรรลุข้อตกลงกรณีซื้อหุ้นในกลุ่มฮัทชิสัน เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการ เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนชาวไทย ให้สามารถเข้าถึงความรู้ ข้อมูล ข่าวสาร ได้อย่างทัดเทียมกัน มั่นใจเปิดให้บริการ 3G บนเทคโนโลยี HSPA ทั่วประเทศภายใน 2 ปี

นายจิรายุทธ รุ่งศรีทอง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ กสท โทรคมนาคม กล่าวว่า วันนี้ กสท. และ ทรู บรรลุข้อตกลงในการเข้าซื้อหุ้นของบริษัทในกลุ่มฮัทชิสัน ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้? ถือเป็นโอกาสที่ดีที่อุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทยจะสามารถเดินหน้าต่อไป? ทำให้คนไทยสามารถเข้าถึงความรู้ ข้อมูลข่าวสารด้วยเทคโนโลยี? 3G ทั้งที่เป็นระบบ CDMA และระบบ HSPA? ซึ่งจะทำให้ กสท. สามารถก้าวสู่การให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่รูปแบบใหม่? ด้วยเทคโนโลยี 3G อย่างเต็มรูปแบบ? มั่นใจว่า คนไทยจะได้รับประโยชน์จากความร่วมมือในครั้งนี้อย่างแน่นอน โดยจะสามารถเปิดให้บริการ 3G ได้ทันที และ?? ครอบคลุมทั่วประเทศได้ภายใน 2 ปี

นายศุภชัย? เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น? กล่าวว่า? ความสำเร็จจากการเข้าซื้อหุ้นของบริษัทในกลุ่มฮัทชิสันในครั้งนี้? จะทำให้ทรูเดินหน้าให้บริการ 3G ในระบบ CDMA และระบบ HSPA? ร่วมกับ กสท โทรคมนาคม ซึ่งจะเริ่มดำเนินการได้ทันที ด้วยอุปกรณ์โครงข่ายภายใต้สัญญาสัมปทานของทรูมูฟ?? และสำหรับลูกค้าในระบบ CDMA ยังคงสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง? รวมทั้งสามารถอัพเกรดใช้ระบบ HSPA เมื่อมีการวางโครงข่ายเรียบร้อยแล้ว

IMG 4530 1

จากภาพ: บมจ กสท โทรคมนาคม โดย นายจิรายุทธ รุ่งศรีทอง กรรมการผู้จัดการใหญ่? (ที่ 2 จากขวา) และ นายบรรณสาร จันทร์สมศักดิ์ รองประธานกรรมการ? คณะกรรมการบริษัท (ขวาสุด) ร่วมกับ กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นาย ศุภชัย เจียรวนนท์? กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มทรู (ที่ 2 จากซ้าย)? และ นายอธึก อัศวนันท์? รองประธานกรรมการ และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านกฎหมาย (ซ้ายสุด) ในพิธีลงนามในสัญญาการเข้าซื้อบริษัทในกลุ่มฮัทชิสัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก