กสทช. สั่ง dtac ชดเชยลูกค้าจากเหตุสัญญาณล่มเมื่อวานนี้

จากเหตุสัญญาณล่มได้ของ dtac เมื่อวานนี้ ทำให้ลูกค้าของ dtac เป็นจำนวนมากไม่สามารถใช้งานโทรศัพท์เเละอินเตอร์เน็ตได้ เเละทาง dtac ก็ออกมาอธิบายถึงสาเหตุเเละชดเชยไปก่อนหน้านี้เเล้ว

spd_20090626210727_b

ความคืบหน้าต่อมาคือทางคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรศัพท์ เเละกิจการโทรคมนาคมเเห่งชาติ (กสทช.) ได้เชิญผู้บริหารของ dtac มาชี้เเจงกรณีเหตุการณ์สัญญาณขัดข้อง

ทาง กสทช. ได้กล่าวหลังจากฟังคำอธิบายของ dtac ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมีสาเหตมาจากการโอนฐานข้อมูลลูกค้าไปยังระบบใหม่เเละเกิดปัญหาทางเทคนิค ทำให้เกิดสัญญาณมือถือขัดข้องในเวลาต่อมา ส่วนผลกระทบที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้บริการนั้น dtac กำลังพิจารณาเเนวทางการชดเชยอยู่ว่าจะชดเชยลูกค้าอย่างไร เเละต้องชดเชยให้ลูกค้าดีเเทคทั้งหมด 23 ล้านเลขหมาย เเละทาง กสทช. จะติดตามคุณภาพของสัญญาณเเต่ละเครือข่ายต่อไป

 

ที่มา : Thairath

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก