กระแสตอบรับดี !! iPhone 7 สี Jet Black อาจจะถูกเลื่อนส่งมอบไปถึงเดือนพฤศจิกายน !!

apple-iphone7-800x625

จากที่ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ถูกเปิดตัวพร้อมกับโทนสีใหม่สองสี คือ สีดำด้าน (Black) และสีดำมันวาว (Jet Black) โดยหลังจากเปิดตัวดูเหมือนว่าสี Jet Black จะได้เสียงตอบรับที่ดี เนื่องจากโทนสีใหม่ของ iPhone และเป็นสีที่สะท้อนแสงสวยงาม ให้ความรู้สึกหรูหราพรีเมี่ยมแตกต่างไปจาก iPhone สีอื่น ๆ จากกระแสตอบรับที่ดี จึงคาดว่า iPhone 7 สี Jet Black อาจจะต้องเลื่อนส่งมอบไปยังเดือนพฤศจิกายนซึ่งผู้ที่จอง iPhone 7 สี Jet Black บางส่วนจะส่งมอบในอีกประมาณ 3-4 สัปดาห์ แต่สำหรับ iPhone 7 Plus สี Jet Black อาจจะมีการส่งมอบในช่วงเดือนพฤศจิกายนเลยทีเดียว

Apple-iPhone-7-Plus-2

สำหรับ iPhone 7 สีอื่น ๆ อาจจะมีการส่งมอบในช่วงวันที่ 16 กันยายนในตลาดกลุ่มแรกตามกำหนดการในวันเปิดตัว เช่น Verizon จะจัดส่ง iPhone 7 32 GB สีดำด้าน ภายในวันที่ 16 กันยายนนี้ หลังจากนั้นอีกหนึ่งอาทิตย์จะเริ่มจัดส่งสีเงินและสี Rose Gold สำหรับ iPhone 7 Plus 32 GB สีดำด้านนั้น จะเริ่มส่งมอบในวันที่ 5 ตุลาคม ในขณะที่ iPhone 7 Plus 32 GB สี Jet Black จะส่งมอบในวันที่ 23 พฤศจิกายน แต่สำหรับ Apple Watch series 2 นั้นยังคงมีวันส่งมอบตามเดิมคือวันที่ 16 กันยายน

สำหรับประเทศไทยนั้นคงต้องรอลุ้นกันว่าในขณะที่เข้ามาขายในประเทศ จะยังคงมีปัญหาสี Jet Black ขาดตลาดหรือเปล่า เดี๋ยวมารายงานให้ทราบกันครับ

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก