เดโม Shadowgun เกมส์เเรกที่คู่ควรกับเครื่อง Dual Core บน Android

จากข่าวเก่าที่เราเคยเสนอไปเกี่ยวกับเกมส์ Shadowgun ที่ว่าจะทำลงกับตัว Quad Core CPU ของ NVIDIA ในรหัสการพัฒนาที่ชื่อ Kal-EL หรือชื่อที่รู้จักกันทั่วไปคือ NVIDIA Tegra 3 ค่ายผู้พัฒนาเกมส์ Shadowgun ที่เป็นผู้พัฒนาเกมเดียวกับ Samurai II : Vengence ที่พึ่งลง Android ไปนั้น ตอนนี้ก็มีวีดีโอเดโมโชว์ถึงการเล่นจริงๆเเล้วครับ

SHADOWGUN-Android-game-coming-soon2

ค่าย Madfinger นั้นพัฒนาเกมโดยทำงานคู่กับ NVIDIA อย่างใกล้ชิดเพื่อดึงประสิทธิภาพของตัวประมวลผลออกมาให้ได้มากที่สุด จากเดโมที่เราดูในเครื่อง LG Optimus 2X นั้นสามารถเล่นได้ลื่นเทียบเท่ากับ Console โดยได้เฟรมเรทที่สูงถึง 55 ? 60 เฟรมต่อวินาทีโดยประมาณ ซึ่งเป็นความละเอียดที่เท่ากับมนุษย์จะเห็นได้ด้วยตาเปล่า (ความลื่นเดียวกับบน iPhone หรือ iPad)

สำหรับเเท็บเล็ต Tegra 2 ทั้งหลาย อย่าง Motorola Xoom หรือ Acer Iconia Tab จะได้เฟรมเรทประมาณ 30 เฟรมต่อวินาที ส่วน iPad 2 นั้นคาดว่าสามารถทำได้ถึง 60 เฟรมเช่นกัน ทั้งนี้เนื่องจากความละเอียดหน้าจอที่น้อยกว่า เเละตัวประมวลผลกราฟฟิคบน iPad ก็มีความเร็วกว่าตัวของ Tegra 2 เองด้วย ดูวีดีโอตัวอย่างการเล่นได้เลยครับ

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก