เดโมเเอมป์ขยายเสียงใน HTC 8X ให้พลังเสียงบนมือถืออย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ถึงเเม้ว่าในงานเปิดตัวของ HTC 8X นั้นจะไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องเเอมป์ที่ใช้ขยายเสียงเพื่อให้เสียงที่ได้มีคุณภาพที่ดีขึ้นพร้อมกับ Beats Audio โดยเน้นไป ซึ่งปกติที่ HTC ได้พูดถึง Beats Audio เราก็จะเข้าใจกันว่าเป็นส่วนของอีควอไลเซอร์เท่านั้น ซึ่งไม่ได้ทำให้เสียงดีขึ้นกว่าเดิมมากนัก

ล่าสุดนี้มีการเดโมถึงคุณภาพเสียงของ HTC 8X ซึ่งคุณภาพเสียงที่ได้นั้นออกมาชัดเจนเเละดังกว่ามาก ซึ่งดีกว่าเสียงที่ขับออกมาจากลำโพงมือถือทั่วไปที่ให้เสียงออกมาค่อนข้างเเห้งเเละไม่ครบ ซึ่งด้วยพลังของเเอมป์ขนาด 2.55 โวลต์ถึงทำออกมาได้เช่นนี้นี่เอง ซึ่งปกติเสียงบนสมาร์ทโฟนจะใช้ชิปเสียงเป็นตัวขับอย่างเดียวเท่านั้น

มาถึงตรงนี้ เเต่ละฝ่ายก็เริ่มสร้างความเเตกต่างของ Windows Phone ของตน อย่าง Nokia จะเน้นไปทางกล้องอย่างตัว Lumia 920 ส่วนของ HTC ก็เป็นเรื่องระบบเสียงที่ดีกว่า ซึ่งเป็นการชดเชยในส่วนของหน้าตาอินเตอร์เฟซที่ไม่สามารถปรับเเต่งได้เหมือนกับ Android นั่นเอง สำหรับผู้บริโภค ถ้าใครเน้นกล้องก็คงต้องไปทาง Lumia 920 ส่วนถ้าอยากได้สมาร์ทโฟนไว้ฟังเพลงดีๆ ก็ลง HTC 8X ได้เลยครับ

ที่มา : wpcentral

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก