หลุดภาพเเรก HTC Sense 5 มาพร้อมกับคีย์บอร์ดเเละหน้าโทรศัพท์เเบบใหม่

สำหรับ HTC M7 ที่ยังไม่ออกมานั้นเหมือนจะมากับ Sense ตัวใหม่ที่ทำพัฒนาบน Android 4.2 เพราะในตอนนี้มีไฟล์หลุดของรอม HTC ตัวใหม่ที่ใช้ Sense ที่เเตกต่างไปจากเดิมซึ่งน่าจะใช้กับเครื่องที่จะออกมาต่อไปนี้ ซึ่งอาจจะเปิดตัวในงาน CES หรือ MWC ที่จะถึงนี้ก็ได้

S5DlrS5KB

โดย Sense 5 นี้จากเเหล่งข่าวนั้นกล่าวว่าจะถูกปรับให้เรียบง่ายกว่าเดิมทั้งหมดรวมถึงปรับเเต่งเเอพลิเคชันหลักของ HTC ด้วย ซึ่งจากรอมที่หลุดมานั้นก็มีการเปลี่ยนเเปลงของหน้าจอ Dial หรือโทรศัพท์เเบบใหม่ที่เปลี่ยนอินเตอร์เฟซจากปุ่มเมนู 4 ปุ่มในการเข้าถึงการใช้งานต่างๆ เป็นการเลื่อน ซ้าย ? ขวา ตามรูปเเบบที่เคยเห็นกันเป็นประจำอย่างเช่นใน Google Play

ส่วนคีย์บอร์ดนั้นก็มีการเปลี่ยนไปเช่นกัน โดยมีปุ่มที่ขนาดใหญ่ขึ้นจนไม่มีช่องว่างระหว่างปุ่มอีกต่อไป เเต่โดยรวมนั้นก็ยังใช้โทนสีดำเเบบสีพื้นฐานที่ไม่ได้เล่นเเสงเเละเงาเหมือนกับ Sense รุ่นเก่าๆ อยู่ครับ

 

 

ที่มา : pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก