ลือ iPhone 6 จะมีหน้าจอ 4.9 นิ้ว ส่วน iPhone 5c จะจอใหญ่ขึ้นในปีหน้า

หนึ่งในเรื่องที่เป็นปัญหาของ iPhone โดยเฉพาะผู้ที่เคยใช้ Android มาก่อนก็คือเรื่องของขนาดหน้าจอ iPhone ที่จัดว่าเล็กไปแล้วสำหรับยุคปัจจุบัน ทำให้หลายคนคาดหวังว่า iPhone 6 น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นตามยุคสมัยเสียที เพื่อจะได้ใช้งาน อ่านโซเชียล เล่นเน็ตได้สบายตาขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 6 ออกมาบ้างแล้วนิดหน่อย ซึ่งประเด็นที่ได้รับความสนใจมากที่สุดก็หนีไม่พ้นเรื่องขนาดหน้าจออีกเช่นเคย

iPhone whatever

ล่าสุดบล็อก CTechnology จากในจีนเปิดเผยข้อมูลที่ได้รับมาจากแหล่งข่าววงในว่า Apple กำลังทดสอบเครื่องต้นแบบ iPhone 6 ที่มีหน้าจอขนาด 4.9 นิ้วอยู่ รวมไปถึงเครื่องต้นแบบของ iPhone 5c รุ่นใหม่ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นด้วย แต่ในรายของ iPhone 5c ตัวใหม่นี้ไม่ได้บอกถึงขนาดหน้าจอออกมาว่าเป็นเท่าไร แต่จากการคาดเดา ก็น่าจะไม่แตกต่างจาก iPhone 6 มากครับ

ทั้งนี้ก็ถือซะว่าเป็นข่าวลือมาให้อ่านระหว่างรอ iPhone 6 ไปพลางๆ ก่อนแล้วกันครับ เพราะกว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 6 ก็คงเป็นช่วงเดือนกันยายนของปีหน้าเลย

ที่มา: TechnologyTell, UnwiredView

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก