ปรากฏรูป Nokia Lumia 1520 ใช้ดีไซน์เดียวกับ Lumia 925 แต่จอมีขนาดใหญ่ขึ้น

จากที่มีรูปหน้าจอของ Lumia 1520 ออกมาซึ่งแสดงให้เห็นถึงขนาดใหม่ของหน้าโฮมสกรีนที่ขยายแถวเพิ่มมาอีก 1 แถว ในล่าสุดนี้ @evleak ก็ได้ทวิตรูปภาพเครื่องของ Lumia 1520 ออกมาแล้ว

จากรูปเครื่องนั้นเห็นว่ามีลักษณะคล้ายกับ Lumia 925 จากเลนส์กล้องที่มีลักษณะนูนออกมาจากบริเวณด้านหลังของเครื่องพร้อมกับ LED Flash บริเวณด้านบน เว้นแต่ว่าขอบรอบตัวเครื่องนั้นไม่ได้เป็นอลูมิเนียมเท่านั้น ซึ่งตรงกับลักษณะของเครื่องที่เคยเป็นข่าวมาก่อนว่าจะใช้บอดี้แบบโพลีคาร์บอเนตทั้งเหมือนกับ Nokia Lumia ตัวก่อนๆ (มี Lumia 925 ที่เป็นขอบอลูมิเนียมตัวแรก)

 

gsmarena 001

Lumia 1520 นั้นใช้รหัสพัฒนาว่า Bandit โดยจะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว 1080p ซีพียูควอดคอร์ยังไม่ระบุรุ่นชัดเจน (อาจจะเป็นได้ทั้ง Snapdragon 600 และ 800) และเลนส์กล้องนั้นอาจจะใช้ตัวเดียวกับ Lumia 925 คือ 8.7 ล้านพิกเซลครับ

 

 

ที่มา : @evleak

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก