ถูกว่าไทย 3,000 บาท!!! iPhone 4 ที่อเมริกาแบบไม่ติดสัญญา (Official Unlock) พร้อมวางขายแล้ว

อาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรในบ้านเรา (เมืองไทย) ที่ขาย iPhone 4 แบบไม่ติดสัญญาหรือจะเรียกว่าเครื่องเปล่าแบบไม่ต้องทำการปลดล๊อคมานานมากแล้ว ทั้งในส่วนของ AIS, Dtac และ Truemove แต่ล่าสุดที่อเมริกาเพิ่งจะเริ่มวางขาย iPhone 4 แบบไม่ติดสัญญา?(Official Unlock) มาไม่กี่วันมานี่เอง

iphone 4 Unlocked 16GB

นอกเหนือจากนั้นผู้ที่ต้องการซื้อยังสามารถที่จะสั่งผ่าน Apple Store ได้ทันที โดยจะมีทั้งสีขาวสีดำให้เลือกอีกด้วย สำหรับราคาก็เริ่มต้นที่?649 เหรียญสหรัฐ (19,470 บาท) ในส่วนของความจุ 16GB และความจุ?32 GB จะอยู่ที่ราคา?749?เหรียญสหรัฐ (22,470 บาท)

iPhone 4 Unlocked 32GB

เรียกได้ว่าคนไทยเห็นราคานี้ต้องร้องว๊าววว กันทีเดียว เพราะราคาหากเทียบกับเมืองไทยก็ถือว่าถูกว่าประมาณ 3,000 บาท แถมยังสามารถหิ้วกลับมาใช้ที่เมืองไทยแบบไม่ต้องกังวลเหมือนอย่างแต่ก่อน เพราะว่านำมาใส่ซิมของไทยได้ทันที ไม่ต้องทำการปลดล๊อคใดๆ ทั้งนั้น

งานนี้คนที่มีเพื่อนอยู่อเมริกาและกำลังจะเดินทางกลับคงจะฝากหิ้วมาอย่างแน่นอน (กรณีที่ไม่แคร์ประกันนะ) ส่วนใครที่จะเดินทางไปอเมริกาแต่ซื้อ iPhone 4 ที่นี่ซะแล้ว ยังไงก็คิดว่าซื้อก่อนใช้ก่อนก็แล้วกันนะครับ เพราะส่วนต่างแค่ 3,000 บาทเอง :P

ที่มา :?9to5mac,?store.apple.com/us

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก