จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการสมาร์ทโฟน ออก “จีเอสเอ็ม สมาร์ทโฟน ซิม” ซิมรูปแบบใหม่

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการสมาร์ทโฟนออก “จีเอสเอ็ม สมาร์ทโฟน ซิม” คือ แพ็คเกจเหมาจ่ายเดือนละ 399 บาท โทรได้ฟรี 200 นาที และใช้งานดาต้าได้ 150 MB และแพ็คเกจเหมาจ่ายเดือนละ 699 บาท โทรได้ฟรี 400 นาที และใช้งานดาต้าได้ 500 MB

23958

นางเบญจพร กำเพ็ชร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มลูกค้าโพสต์เพด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอสกล่าวว่า ?จากกระแสความนิยมการใช้งานโทรศัพท์สมาร์ทโฟนในประเทศไทยที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านราย? ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว ผู้ให้บริการจึงออกสมาร์ทโฟน แพ็คเกจเป็นจำนวนมากเพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้งานได้? โดยจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เป็นรายแรกๆ ที่ออกสมาร์ทโฟน แพ็คเกจ ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคกลุ่มดังกล่าวพบว่ารูปแบบสมาร์ทโฟน แพ็คเกจที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันไม่สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานจริงของลูกค้า เพราะส่วนใหญ่เป็นรูปแบบที่ให้ปริมาณการโทรน้อยซึ่งไม่เพียงพอต่อการใช้งาน? แต่ให้ปริมาณการใช้งานดาต้ามากซึ่งเกินความจำเป็นในการใช้งาน ทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายเกินกว่าความเป็นจริง

และจากการศึกษาจนเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง วันนี้เพื่อตอบโจทย์ทุกพฤติกรรมและทุกความต้องการใช้งานของลูกค้า อีกทั้งเพื่อเป็นการปรับสมดุลให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดในทุกๆด้าน ทั้งวอยซ์ และดาต้า? จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงออก??จีเอสเอ็ม สมาร์ทโฟน ซิม? ซิมรูปแบบใหม่ที่ใช้งานได้กับมือถือสมาร์ทโฟนทุกรุ่น สำหรับทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน โดยมีให้เลือก 2 แพ็คเกจ?คือ แพ็คเกจเหมาจ่ายเดือนละ 399 บาท โทรได้ฟรี 200 นาที และใช้งานดาต้าได้ 150 MB และแพ็คเกจเหมาจ่ายเดือนละ 699 บาท โทรได้ฟรี 400 นาที และใช้งานดาต้าได้ 500 MB รวมทั้งยังมีแพ็คเกจอื่นๆ ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่มีพฤติกรรมการใช้งานทั้งวอยซ์ และดาต้าไม่สม่ำเสมอในทุกๆเดือน ให้เลือกใช้งานได้ตามปริมาณการใช้งานจริงของตนเองด้วย?? ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อ ?จีเอสเอ็ม สมาร์ทโฟน ซิม? ได้ที่เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ และสำหรับลูกค้าปัจจุบันสามารถเลือก ?จีเอสเอ็ม สมาร์ท โฟน แพ็คเกจ? ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานดาต้าจากเครื่องสมาร์ทโฟนได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดจากการเชื่อมต่อ GPRS โดยไม่รู้ตัว จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงช่วยดูแลค่าใช้จ่าย ด้วยบริการ Internet Worry Free โดยให้ลูกค้าชำระค่าใช้บริการดาต้าภายในประเทศสูงสุดเพียง 1,500 บาท / เดือน ไม่ว่าจะใช้งานเท่าไรก็ตาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก