ของเขาดีจริง! ผลวิจัยเผยผู้ใช้ iPhone 4S กว่า 40% ยกเลิกสัญญาเก่าเพื่อเปลี่ยนมาใช้

ก่อนอื่นต้องอธิบายก่อนว่าระบบให้บริการของเครือข่ายในสหรัฐฯ ถ้าหากจะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ต้องใช้ให้หมดสัญญาก่อน (โดยมากสองปี) ถ้าหากต้องการเปลี่ยนก่อนหมดสัญญานั้น จะต้องเสียค่าธรรมเนียมสำหรับการยกเลิกสัญญาก่อนเวลาประมาณ 100 ดอลลาร์สหรัฐฯ

iphone-4s-user

แม้จะมีหลายฝ่ายปรามาสว่า iPhone 4S นั้นไม่ได้ว้าวอย่างที่หลายคนรอคอย แต่ก็ถูกทุบให้เงียบไปด้วยยอดขายที่ถล่มทลายภายในไม่กี่วันที่เปิดตัวออกมา และล่าสุดผลวิจัยก็ออกมาชี้ชัดแล้วว่า iPhone 4S นั้นมีคนสนใจ มากกว่าที่หลายฝ่ายออกมาบอก

ผลวิจัยจากบริษัทวิจัยการตลาด Consumer Intelligence Research Partner ทำการสอบถามผู้ใช้ iPhone 4S จำนวน 4,600 คนจากเครือข่ายหลักของสหรัฐฯ อย่าง AT&T, Verizon และ Sprint เกี่ยวกับการได้มาซึ่ง iPhone 4S นี้ใช้วิธีไหนบ้าง ผลปรากฏว่า 45% ยกเลิกสัญญาเก่าเพื่ออัพเกรดเป็น iPhone 4S และ 77% ของกลุ่มที่ว่ายอมเสียเงินมากกว่า 100 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับค่าธรรมเนียมยกเลิกสัญญาก่อนเวลาอีกด้วย ซึ่งในบางกรณีค่าธรรมเนียมดังกล่าวสูงถึง 350 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 11,000 บาท)

เมื่อเทียบกับผลวิจัยก่อนหน้าที่ระบุว่าจากทั้งหมดที่เป็นเหตุให้มีการยกเลิกสัญญา iPhone เป็นอันดับหนึ่งด้วยยอดกว่า 71%

งานนี้ต้องบอกว่าของเขาดีจริงๆ นะ

ที่มา : Cult of Mac, iDownloadblog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก